TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc Hội chợ Khuyến mại 2017

Tối ngày 30/8, Hội chợ khuyến mại với chủ đề “Thỏa sức mua – Đua sức sắm”, đã được chính thức khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Phương Đông – Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết, Hội chợ khuyến mại 2017 là một trong những hội chợ khuyến mại mở đầu cho chương trình Tháng 9 Khuyến mại năm nay, đặc biệt hội chợ diễn ra vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9, hứa hẹn nơi đây sẽ là một điểm tham quan mua sắm sôi động cho người dân Thành phố.

Bà Bùi Thị Thanh An – Phó Cục trưởng, Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công Thương cho rằng, Hội chợ có ý nghĩa quan trọng giúp cho các DN Việt tăng cường quảng bá đẩy mạnh thương hiệuÔng Nguyễn Phương Đông – Phó Giám đốc Sở Công Thương TP phát biểu tại Lễ khai mạc Hội chợBan tổ chức trao Hoa cảm ơn các doanh nghiệp tài trọ cho Hội chợ Khuyến mại 2017

Hội chợ năm nay được tổ chức với quy mô hơn 450 gian hàng của 240 doanh nghiệp có uy tín, thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực, ngành hàng đa dạng và phong phú. Các sản phẩm tham gia hội chợ chủ yếu là các mặt hàng thiết yếu như: Hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ uống, nước giải khát, hàng dệt may, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy…, cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn kết hợp với các hoạt động ca nhạc, giải trí phong phú được tổ chức hàng đêm.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Bùi Thị Thanh An – Phó Cục trưởng, Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công Thương nhận định, với sự ủng hộ của các cơ quan ban ngành, đặc biệt là sự tin dùng hàng Việt của người tiêu dùng Việt, tôi tin rằng năng lực của các doanh nghiệp Việt sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển, sẵn sàng trước sự cạnh tranh của hàng ngoại trong thời gian tới. Việc tổ chức “Hội chợ khuyến mãi năm 2017” có ý nghĩa quan trọng giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá đẩy mạnh thương hiệu, khẳng định vai trò hàng hóa Việt.

Theo ông Hoàng Thọ Vượng – Giám đốc Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh, đơn vị tổ chức Hội chợ cho biết, sự kiện được diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 04/9/2017, dự kiến sẽ thu hút trên 10.000 lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan và mua sắm.

Một số hình ảnh tại Hội chợ Khuyến mại năm 2017 tại TP. Hồ Chí Minh tối ngày 30/8/2017 Gian hàng của Công ty Vissan luôn thu hút khách hàng do có nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng và khuyến mại lớnMua sắm ba lô, túi xách giảm giá tại Hội chợ Khuyến mại 2017Công ty Bột Thực phẩm Tài Ký phục vụ miễn phí để thu hút khách hàng đến tham quan và mua sắm
Mua sắm giày, dép Bitis tại Hội chợ Khuyến mại 2017 Giày, dép xã hàng giảm giá đến 30% tại Hội chợGian hàng Fahasa giảm giá 10% để thu hút người tiêu dùng đến mua sắm



Hồng Lực