Trình diễn mô hình sản xuất các sản phẩm cơ khí phục vụ các ngành Điện và Bưu chính viễn thông

Thực hiện kế hoạch khuyến công Quốc gia năm 2009, ngày 7/9/2009 tại KCN Hạp Lĩnh, TP. Bắc Ninh, Công ty CP Trường Phát phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Bắc Ninh đã t

Công ty CP Trường Phát là một doanh nghiệp cơ khí của huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, doanh nghiệp đã tạo được lòng tin đối với bạn hàng bằng nhiều sản phẩm cơ khí. Với tổng vốn đầu tư là 19.641.807.000 đồng, kinh phí khuyến công Quốc gia hỗ trợ 150.000.000 đồng, Trường phát đã đầu tư dự án “sản xuất các sản phẩm cơ khí phục vụ các ngành Điện, Bưu chính viễn thông; xây dựng nhà xưởng, muc sắm dây chuyền thiết bị, máy móc; tự động hóa nhiều quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm cơ khí chính xác trên công nghệ tiên tiến. Triển khai dự án này, hàng năm Công ty CP Trường Phát sẽ cho ra đời hàng nghìn tấn sản phẩm, trong đó cơ khí điện có sản phẩm vỏ máy biến áp, khung máy, bộ chi tiết tủ cáp, đế inox (nhôm);… Dự án tạo ra việc làm cho khoảng 100 lao động với mức thu nhập ổn định từ 1.200.000 – 1.500.000đ/người/tháng.

Việc tổ chức trình diễn mô hình của Công ty Trường Phát đã tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp, đơn vị tại Bắc Ninh, trao đổi, học hỏi kinh nghiệp, áp dụng khoa học kỹ thuật mới chế tạo các sản phẩm cơ khí, đẩy nhanh tốc độ hiện đại hóa của các cơ sở sản xuất cơ khí tại địa phương.