Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội: Tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy, cô giáo

Ngày 18/11/2016, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016) và công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2016.

Trong không khí trang trọng và phấn khởi, thầy và trò Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáoViệt Nam 20/11, nhằm tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để Nhà trường báo cáo với lãnh đạo Bộ, các thầy giáo, cô giáo về những thành tích, hoạt động của Trường và là dịp để hơn 40.000 học sinh, sinh viên tri ân các thầy cô giáo.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, PGS. TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: Nghề giáo là một nghề vô cùng cao quý, đào tạo nên nguồn nhân lực quyết định đến sự phát triển của đất nước. Không có gì có thể sánh bằng công lao của người thầy trong sự nghiệp "trồng người". Trong bất cứ hoàn cành nào các thầy, cô giáo vẫn miệt mài lao động học tập, học tập, rèn luyện, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Công Thương và cho đất nước.

PGS.TS. Trần Đức Quý phát biểu tại Lễ Kỷ niệm

Nhân dịp kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt cho các thầy, cô giáo, các thể hệ học trò, PGS.TS. Trần Đức Quý gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các NGND. NGƯT, cùng các thầy cô giáo đã và đang công tác trong Trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên trên cả nước và khẳng định: “Các thế hệ thầy, cô giáo Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội luôn kế tục và phát huy những truyền thống, đưa Nhà trường từng bước phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển nước nhà”.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Công Thương, Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực Nguyễn Văn Thảo trao tặng lẵng hoa chúc mừng tới tập thể thầy cô giáo Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Đại diện sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tặng bó hoa chúc mừng đến tập thể các giáo viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Bên cạnh Lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội còn vinh dự đón nhận nhiều thành tích của các tập thể, cá nhân. Trong đó có thêm 7 nhà giáo được phong hàm Phó Giáo sư; 19 thầy, cô giáo bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ; tập thể Nhà trường được tặng Cờ thi đua của Chính phủ; 01 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc; 01 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 11 cá nhân được tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp Bộ; 49 cá nhân và 7 tập thể được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương; 14 cá nhân được tặng bằng khen của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; 03 cá nhân được tặng Bằng Lao động sáng tạo và 02 cá nhân được tặng Bằng khen toàn diện của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Các nhà giáo Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nhận Quyết định chức danh Phó Giáo sư năm 2016

Đại diện Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, PGS.TS. Trần Đức Quý nhận Cờ thi đua của Chính phủ
Thay mặt Công đoàn Công Thương Việt Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Trịnh Xuân Tuyên trao tặng Cờ thi đua cho Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội


Có được những thành tích trên là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự cố gắng của cán bộ, viên chức, các thầy, cô giáo trong trường, những người đi tiên phong làm nên thương hiệu Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội như hiện nay.

Một số hình ảnh khác tại buổi Lễ Kỷ niệm: