Tuổi trẻ TKV: Ấm áp chương trình thiện nguyện dịp cuối năm

Tuổi trẻ TKV vừa có chương trình thiện nguyện hết sức ý nghĩa dịp cuối năm tại huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.
TKV 1
Nhập chú thích ảnh

Trong 2 ngày 8-9/12, Đoàn Thanh niên (TN) Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) phối hợp với Đoàn TN Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, Huyện đoàn Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông năm 2022 - Xuân tình nguyện năm 2023” tại huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Ngày 8/12, lực lượng Đoàn TN TKV và Huyện đoàn Lộc Bình đã có mặt tại Ủy ban huyện Lộc Bình - địa điểm tổ chức chương trình để chuẩn bị cho các hoạt động tình nguyện.

Sáng ngày 9/12, Đoàn TN TKV đã phối hợp với Huyện đoàn Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn tặng 460 suất quà cho 460 em học sinh là con hộ nghèo, cận nghèo có thành tích học tập xuất sắc; thăm, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân; tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” tặng quần áo cho bà con; khánh thành các công trình thanh niên: "Máy tính cho em" với sự tài trợ 12 máy tính đời mới cho các em học sinh trường Tiểu học xã Lợi Bác; làm đường bê tông cho thôn, bản; và công trình “Thắp sáng đường thôn” với tổng số kinh phí hơn 300 triệu tại thôn Già Nàng, Nà Phi xã Lợi Bác.

TKV 3
Tổng số có 460 suất quà được trao cho 460 em học sinh là con hộ nghèo, cận nghèo có thành tích học tập xuất sắc

 

Tại chương trình, đồng chí Bùi Hoàng Tùng, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã biểu dương và hoan nghênh hoạt động tình nguyện thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ Đoàn TN Tập đoàn lần này với sự phối hợp của hai đơn vị Đoàn TN Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp và Huyện đoàn Lộc Bình. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa với bà con nhân dân tại huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn. Đồng chí cũng mong muốn Đoàn TN TKV tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ TKV, tiếp tục mang đến những công trình tình nguyện mang tính bền vững hơn nữa cho bà con nhân dân tỉnh Lạng Sơn nói riêng, cũng như bà con nhân dân trên mọi miền tổ quốc nói chung.

Một số hình ảnh hoạt động tại chương trình:

ogn vinh
Đ/c Phùng Văn Vịnh, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban TTQ Tập đoàn tặng quà cho các em học sinh nghèo
tkv 3
Khánh thành công trình thanh niên "Máy tính cho em"
tkv 5
Khánh thành công trình thanh niên “Đường giao thông nông thôn”

 

 

 

tkv 6
Khánh thành công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê”
tkv 7
Đ/c Bùi Hoàng Tùng, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương cùng tham gia giúp các cụ già lựa chọn những bộ trang phục phù hợp và giúp các cụ mặc thử ngay tại “Phiên chợ 0 đồng”

 

 

Hà Anh