Văn phòng phẩm Hồng Hà “nối dài” thành tích với Top 200 Sao Vàng đất Việt 2018

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018. Năm nay, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu, xuất sắc được bình chọn giải.

Là một trong những chương trình bình chọn và quảng bá thương hiệu có quy mô lớn nhất Việt Nam, sau 15 năm tổ chức, Sao Vàng đất Việt đã trở thành giải thưởng góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Để đạt được giải thưởng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) cũng như các doanh nghiệp tham gia chương trình đều phải trải qua các vòng thẩm định kỹ lưỡng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức như: Có thành tích cao trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội; sản phẩm hàng hóa đạt chất lượng cao, giá cả cạnh tranh; hoàn thành tốt nghĩa vụ về thuế và bảo hiểm xã hội…

Năm 2018 được xem là năm thành công của VPP Hồng Hà, chỉ trong 2 tháng cuối năm, Công ty đã liên tiếp nhận được những giải thưởng uy tín như: Top 1 Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích, Top 100 Doanh nghiệp Đạt chỉ số Năng lực quản trị tài chính tốt trên sàn chứng khoán Việt Nam, Thương hiệu Quốc gia 2018 và Giải thưởng Sao Vàng đất Việt. Những giải thưởng lớn là mốc son nối dài thêm bảng thành tích trong hành trình phát triển 60 năm của VPP Hồng Hà.

Việc tiếp tục được đón nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt là niềm vinh dự lớn lao và cũng là nguồn động lực để CBCNV Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà nỗ lực hơn nữa làm ra những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

PV