VINAPACO tiếp sức đến trường trước thềm năm học mới

Trước thềm năm học mới 2023 – 2024, vừa qua triển khai chương trình tiếp sức cho em đến trường, Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) đã tổ chức trao tặng nhiều phần quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều điểm trường nơi có công ty lâm nghiệp của Tổng Công ty đóng chân.

Tiếp sức cho em đến trường là hoạt động tiếp tục sứ mệnh là cầu nối tri thức “Giấy Bãi Bằng – Nhịp cầu tri thức Việt” phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” của VINAPACO.

VINAPACO trao quà tiếp sức tại điểm trường địa bàn tỉnh Phú Thọ
Đại diện VINAPACO trao quà tiếp sức tại điểm trường Tiểu học Hạ Giáp - Phú Thọ.

Trong hoạt động tiếp sức này Tổng công ty Giấy Việt Nam đã trao tặng 38 nghìn cuốn vở, 50 suất quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cùng 2 nghìn ram giấy A4 phục vụ công tác giảng dạy (tổng giá trị trên 400 triệu đồng) tại các điểm trường trên địa bàn huyện Phù Ninh và các tỉnh có Công ty Lâm nghiệp thuộc Tổng công ty đóng chân (nơi phát triển vùng trồng cây nguyên liệu giấy ).

Tiếp sức điểm trường Thượng Cửu
Ông Trần Quốc Vượng – Ủy viên BTV Đảng ủy, Trưởng Phòng Truyền thông Tổng Công ty Giấy Việt Nam trao tặng những sản phẩm của VINAPACO tới thầy, cô cùng các em học sinh Trường THCS Thượng Cửu.

Cụ thể, tiếp sức tại địa bàn huyện Phù Ninh, đoàn Công tác VINAPACO đã trao tặng những ram giấy, vở và phần quà thiết thực tới thầy cô giáo, các em học sinh tại các Trường: Tiểu học Hạ Giáp, Tiểu học Tử Đà, Tiểu học Phù Lỗ, Tiểu học Giấy Bãi Bằng và THCS An Đạo).

Cùng trong chuỗi hoạt động tiếp sức trước thềm năm học, Tổng công ty Giấy Việt Nam đã gửi tặng giấy photocopy A4, vở học sinh, sổ tay đến thầy cô giáo và các em học sinh tại các điểm trường, xã khó khăn tại các địa phương: Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang, Kon Tum. Đây cũng là địa bàn vùng sâu vùng xa, điều kiện đi lại, học tập nhiều hạn chế, khó khăn, địa bàn hoạt động của các Công ty Lâm nghiệp thuộc Tổng công ty.

Trong nhiều năm qua song song với việc liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả…, Tổng Công ty Giấy Việt Nam luôn đặc biệt quan tâm tới các chương trình an sinh xã hội. Những món quà tiếp sức đến trường trước thềm năm học mới của VINAPACO tuy không quá lớn nhưng chứa đựng tấm lòng, tình cảm thương yêu sẻ chia của những người ngành Giấy tới thầy cô và các em học sinh.

Một số hình ảnh về hoạt động trao quà tiếp sức của VINAPACO tại các địa phương:

Vinapaco trao quà tiếp sức tại điểm trường tại Phú Thọ
Đoàn công tác tới thăm và tặng quà thầy, cô, học sinh Trường Tiểu học Thục Luyện ( huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ)
Trao qua tiếp sức tại trường Tiên Kiều
Những phần quà tiếp sức ý nghĩa được VINAPACO gửi đến thầy, cô và các em học sinh Trường THCS Tiên Kiều ( huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang)
Tiếp sức trường Vĩnh Hảo
Món quà gửi tới Trường THCS Vĩnh Hảo ( huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang)
Trao quà tiếp sức tại Phú Thọ

Thăm, tặng quà tiếp sức tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú THCS Đồng Sơn ( huyện Tân Sơn - Phú Thọ).

Phan Vi, Vinapaco