Vinataba ủng hộ 100 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19

Tối ngày 5/6/2021, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) đã đóng góp 100 tỷ đồng vào chương trình ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, phát huy vai trò, trách nhiệm tiên phong của doanh nghiệp nhà nước trong việc thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội. Tối ngày 5/6/2021, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) đã đóng góp 100 tỷ đồng vào chương trình ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

ông Hồ Lê Nghĩa, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty đã trao 100 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19
Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh trao chứng chỉ, hoa cảm ơn Chủ tịch HĐTV, Bí thư
Đảng ủy Hồ Lê Nghĩa đại diện Vinataba trao 100 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin
phòng Covid-19

Tại buổi lễ, thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam ông Hồ Lê Nghĩa, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty đã trao 100 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19. Nguồn kinh phí này sẽ được sử dụng để mua vắc xin phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo cung cấp cho người dân sớm nhất, rộng rãi nhất.

Trong bối cảnh cân đối ngân sách nhà nước khó khăn, Chính phủ đã thành lập Quỹ vắc xin phòng Covid-19 để huy động và sử dụng có hiệu quả nguồn tài trợ của các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Là tập đoàn kinh tế của đất nước, Vinataba luôn sẵn sàng đồng lòng, chung tay, góp sức cùng nhân dân cả nước phòng, chống dịch bệnh.

Chính vì vậy, khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, Vinataba đã có nhiều chương trình thiết thực để đồng hành cùng Chính phủ, chính quyền các địa phương và người dân cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Ngoài số tiền ủng hộ trên, các đơn vị thành viên của Vinataba cũng đã và đang tiếp tục ủng hộ giúp các địa phương có thêm nguồn lực thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 

Thanh Tú