Vinatex ký thỏa thuận hợp tác với Vietnam Post và Vietnam Airlines

Theo thỏa thuận đã ký với Vietnam Airlines, Vinatex và Vietnam Airlines sẽ khuyến khích cán bộ nhân viên, khách hàng của mỗi bên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác, cũng như áp dụng các chương trình ưu đãi hợp tác giữa hai bên.

Ngày 11/8, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị “Các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong khối ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau”.

vinatex
Vinatex và Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác

Tại Hội nghị, Vinatex đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post). 

Theo thỏa thuận đã ký với Vietnam Airlines, Vinatex và Vietnam Airlines sẽ khuyến khích cán bộ nhân viên, khách hàng của mỗi bên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác, cũng như áp dụng các chương trình ưu đãi hợp tác giữa hai bên. Cùng với đó, Vietnam Airlines và Vinatex sẽ phối hợp tuyên truyền quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhau trên các phương tiện truyền thông do hai bên quản lý.

Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và dệt may được kỳ vọng sẽ mang đến những lợi ích mới mẻ, đột phá cho khách hàng và cán bộ nhân viên của cả hai bên, cũng như góp phần xúc tiến chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phát triển sản phẩm, dịch vụ Việt Nam ngày càng lớn mạnh, vươn tầm thế giới.

vietnam post
Vinatex và Vietnam Post ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo thỏa thuận ký kết với Vietnam Post, Vinatex cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng gồm hàng hóa thuộc phạm vi kinh doanh, dịch vụ thiết kế và may đồng phục cho CBNV của Vietnam Post với mức giá cạnh tranh, đảm bảo chất lượng, thương hiệu. Ưu tiên ký kết các thỏa thuận phục vụ khách hàng lớn nhằm mang đến cho CB NV trong toàn hệ thống của Vietnam Post những ưu đãi khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Vinatex.

Vietnam Post sẽ cung cấp dịch vụ logistics toàn diện cho Vinatex với các dịch vụ vận chuyển quốc tế, kho hàng, phân phối hàng hóa tới các hệ thống cửa hàng, Showroom, siêu thị, các dịch vụ quản lý kho chuyên nghiệp và hệ thống vận tải hàng phân phối tới điểm bán, kho hàng thương mại điện tử, chuyển phát cho kênh bán hàng online và offline. Đồng thời triển khai chuỗi cửa hàng đồng thương hiệu Vietnam Post – Vinatex hướng tới tất cả các khách hàng…

Xuân An