Vinh danh 14 doanh nghiệp có mô hình quản trị nhân sự xuất sắc tại Việt Nam

Chiều nay 27/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ban tổ chức Giải thưởng Vietnam HR Awarrds 2018 công bố và trao giải cho 14 doanh nghiệp có mô hình quản trị nguồn nhân lực xuất sắc và đột phá tại Việt Nam.

Vietnam HR Awards là giải thưởng thường niên do Báo Lao động và Xã hội (Bộ Lao động – Thương binh và xã hội) tổ chức.

Được chính thức ra đời từ tháng 8 năm 2014 - VIETNAM HR AWARDS là giải thưởng độc quyền tại Việt Nam được Talentnet mua bản quyền chính thức từ giải thưởng The Singapore HR Awards nổi tiếng của Viện Nghiên cứu Quản trị Nguồn nhân lực (SHRI) tại Singapore, và là giải thưởng đầu tiên và duy nhất vinh danh các chính sách nhân sự xuất sắc tại Việt Nam được sự bảo trợ bởi Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Chuỗi tọa đàm tại lễ trao giải thu hút nhiều sự quan tâm của đại biểu tham dự
Chuỗi tọa đàm tại lễ trao giải thu hút nhiều sự quan tâm của đại biểu tham dự

Theo Ban tổ chức, trong khuôn khổ lễ trao giải “Vietnam HR Awards 2018”, chuỗi tọa đàm “Bold Reflection – Những bước sáng ngược dòng” đã mang đến những góc nhìn sắc bén, gợi mở nhiều ý tưởng thiết thực, giúp nâng tầm công tác quản trị nhân sự Việt trong thời đại công nghệ. Chuỗi tọa đàm quốc tế cung cấp nhiều nội dung như: Góc nhìn xoáy, trực diện và hữu ích về những kinh nghiệm thành công của các doanh nghiệp đầu ngành trong nước và khu vực; bài học hữu ích từ thực tế ứng dụng và thực hiện các chính dách nhân sự tại Việt Nam;…

 

Bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phát biểu tại buổi lễ
Bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phát biểu tại buổi lễ

Bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội chia sẻ: “Tôi rất hoan nghênh Ban Tổ chức đã tạo ra cầu nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng trong mục tiêu nâng tầm nguồn nhân lức mà Vietnam HR Awards đã tạo ra trong suốt những năm qua. Những góc nhìn thức thời, đa chiều và sắc bén, những cảm hứng giá trị từ câu chuyện thành công của các doanh nghiệp đầu ngành, hay đơn giản là những chia sẻ thẳng thắn để cùng học hỏi và phát triển trong cộng đồng nhân sự Việt đã và đang tạo ra những tiền đề vững chắc cho một nguồn lực bứt phá và tinh hoa hơn trong đa dạng lĩnh vực ngành nghề”.

Hoàng Dương