VNSTEEL tặng gần 1.200 suất quà cho người lao động dịp Tết 2018

Tết đến, xuân về, Ban Xã hội từ thiện và Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam lại vất vả ngược xuôi để nắm bắt tình hình đời sống, việc làm và thu nhập của người lao động (NLĐ) trong toàn hệ thống. Từ

Trong dịp Tết Nguyên đán 2018, các cấp Công đoàn trong toàn hệ thống Tổng công ty Thép Việt Nam đã tham gia với lãnh đạo chuyên môn để có tháng lương thứ 13 và thưởng tết cho NLĐ. 100% các đơn vị đều thưởng tết cho người lao động với mức từ 2 triệu đến trên 10 triệu đồng/người. Một số đơn vị đã tổ chức, bố trí xe hoặc hỗ trợ tiền tàu xe đưa đón NLĐ về quê ăn tết. Để đảm bảo cho người lao động được đón tết vui vẻ, Công đoàn các cấp đã tham gia cùng chuyên môn để chăm lo tết cho NLĐ. Nhìn chung các đơn vị đã đảm bảo để NLĐ được đón tết vui vẻ, đầm ấm. Nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam đã đề xuất với Ban Xã hội từ thiện (XHTT) của Tổng công ty tặng 636 xuất quà cho người lao động với tổng số tiền là 318 triệu đồng (mỗi xuất 500.000 đồng)

Cũng trong dịp này Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam đã có Quyết định trợ cấp, thăm hỏi tết cho NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách tại các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc Công đoàn Tổng công ty với 522 suất quà; Tổng số tiền là 261 triệu đồng (mỗi suất 500.000 đồng). Đồng thời Công đoàn Tổng công ty tổ chức đến chúc tết động viên các đơn vị trong hệ thống Tổng công ty khó khăn nhất có sản xuất trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất góp phần động viên tập thể và người lao động yên tâm làm việc trong dịp tết.

Cũng trong dịp này, Công đoàn Công Thương Việt Nam cũng hỗ trợ, thăm hỏi cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Tổng công ty 60 suất quà, Tổng số tiền là 30 triệu đồng (mỗi suất 500.000 đồng).

Chuẩn bị đón tết Mậu Tuất 2018, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam đã có Công văn chỉ đạo các CĐCS phối hợp cùng các cấp chính quyền chăm lo đời sống cho CNVC-NLĐ, đảm bảo cho mọi người đều được đón Tết với tinh thần vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm, xây dựng kế hoạch tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, CNVC-NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách; vận động người sử dụng lao động hỗ trợ vé tàu, xe cho công nhân lao động về quê ăn Tết; tổ chức các hoạt động vui Tết cho CNVC-NLĐ không có điều kiện về quê ăn Tết hoặc phải làm việc trong dịp Tết.

Với truyền thống hơn 20 năm xây dựng và phát triển Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam luôn xứng đáng là chỗ dựa tin cậy và là tổ ấm của mỗi người lao động, đặc biệt là vào những dịp tết đến xuân về.

Một số hình ảnh trao quà tại các đơn vị:

Trao quà cho NLĐ Công ty CP Thép Đà NẵngÔng Trần Quang Huy-Chủ tịch CĐCTVN và ông Hoàng Ngọc Diệp -TGĐ Công ty CP Gang thép Thái Nguyên trao quà tết cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn Công ty CP Gang thép Thái NguyênÔng Vương Duy Khánh-Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao quà tết cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn Công ty CP Kim khí Bắc TháiÔng Vương Duy Khánh-Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao quà tết cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn Công ty TNHH NatsteelvinaÔng Vương Duy Khánh-Chủ tịch CĐTCT và ông Trần Mạnh Thắng-Ủy viên BTV Công đoàn CTVN trao quà tết cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn công ty CP Gang thép Thái NguyênÔng Đỗ Đình Trường -Phó Chủ tịch CĐTCT và bà Nguyễn Thị Minh Huệ-Phó CVP TCT Trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn Công ty CP Trúc ThônÔng Đỗ Đình Trường -Phó Chủ tịch CĐTCT và bà Nguyễn Thị Minh Huệ-Phó CVP TCT trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn Công ty LD Ống Thép Việt NamÔng Đỗ Đình Trường -Phó Chủ tịch CĐTCT và bà Nguyễn Thị Minh Huệ-Phó CVP TCT Trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn Công ty LD Thép Việt HànÔng Đỗ Đình Trường -Phó Chủ tịch CĐTCT và bà Nguyễn Thị Minh Huệ-Phó CVP TCT Trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn Công ty LD Thép Việt Úc
Ông Trần Quang Huy-Chủ tịch CĐCTVN chúc tết Công ty CP Cơ điện Luyện kim Thái Nguyên