Hành trình phát triển của Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ là câu chuyện về sự lớn mạnh của một thương hiệu mà còn là minh chứng cho một doanh nghiệp đã luôn gắn bó, đồng hành cùng dòng chảy lịch sử và văn hóa đất nước.
Mối giao cảm của thương hiệu bảo hiểm lâu đời nhất Việt Nam và cội nguồn văn hóa dân tộc
Từ ngày 30/12/2024 đến ngày 15/01/2025, không gian Tết nụ cười đã được tổ chức tại khu vực Hồ Gươm - Tòa nhà Bảo Việt, số 8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện là dịp để Bảo Việt khẳng định hành trình 60 năm gắn bó cùng sự phát triển của đất nước, đồng hành chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài sản cho hàng triệu người dân Việt Nam.
Không gian đã tinh tế khai thác giá trị văn hóa của người Việt - nụ cười, tình cảm gia đình và sự đoàn viên trong dịp Tết - để kết nối khách hàng, đây cũng là cầu nối văn hóa khẳng định vai trò của bảo hiểm trong cuộc sống. Các thông điệp xuất hiện trong không gian được truyền tải một cách tự nhiên, gần gũi, giúp khách hàng nhận ra rằng bảo hiểm không chỉ là biện pháp bảo vệ trước rủi ro mà còn là sự chuẩn bị cần thiết để mang lại bình an và hạnh phúc cho gia đình.
Tại không gian kết nối, giá trị truyền thống là gốc rễ của văn hoá đã được khoác lên mình hơi thở đương đại mới mẻ trong không khí gần gũi, đầy cảm xúc. Sự kiện cũng là cơ hội để Bảo Việt tôn vinh giá trị cội nguồn, giới thiệu vẻ đẹp đặc sắc của nền văn hóa đặc sắc của Việt Nam tới cộng đồng và du khách quốc tế.
Với cam kết đồng hành và lan tỏa những giá trị truyền thống, Bảo Việt tự hào góp phần gìn giữ và phát huy di sản văn hoá Việt Nam trong thời đại mới. Chính sự giao thoa của truyền thống kết hợp với đương đại đã trở thành khởi nguồn cho những khoảnh khắc hạnh phúc tại Tết nụ cười.
Thu hút hơn 15.000 lượt tham dự trong suốt thời gian diễn ra, không gian kết nối Tết nụ cười đã giúp Bảo Việt để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng, góp phần khẳng định bản sắc thương hiệu mang tính dân tộc bền vững, gắn kết với văn hóa và tinh thần Việt Nam.
Đặc biệt, hình ảnh của “Tết xưa” cũng được xuất hiện xuyên suốt với màu sắc văn hóa cộng đồng dân tộc, hoạt động sáng tạo mang vẻ đẹp truyền thống như tô tranh Hàng Trống, xin chữ ông đồ tới các hoạt động trải nghiệm hiện đại như trang trí khung ảnh Tết, làm hoa kẽm nhung. Dấu ấn của Thủ đô Hà Nội cũng được khắc họa đầy cảm xúc qua đêm nhạc “Hà Nội - Dấu ấn yêu thương”. Những giai điệu du dương từ tiếng đàn piano, violin,... đã khơi dậy tình yêu và niềm tự hào về mảnh đất nghìn năm văn hiến. Và hơn cả, là hình ảnh một Việt Nam đang vươn mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới qua đêm nhạc “Âm vang cội nguồn - Sải bước tương lai”.
Bên cạnh đó, dấu ấn của một doanh nghiệp tiên phong trong phát triển bền vững được thể hiện rõ nét qua các sản phẩm quà tặng tại không gian Tết nụ cười. Những sản phẩm này được thiết kế theo phong cách dân gian thực hiện bởi các doanh nghiệp xã hội, với hình ảnh chú rắn vươn mình – biểu tượng của sự phát triển và khát vọng vươn lên trong năm mới Ất Tỵ, kết hợp với niềm vui rộn ràng của các em nhỏ trong nhịp sống hòa bình và thịnh vượng của đất nước, hướng tới năm 2025: “Rắn chắc bảo vệ - Ất Tỵ an tâm”.
Một số hình ảnh của Bảo Việt
Tết nụ cười là điểm nhấn trọn vẹn của hành trình 60 năm Bảo Việt đồng hành cùng khách hàng, cũng là khởi đầu cho hành trình vững mạnh tiếp theo mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự tin cậy bền vững tới mọi gia đình, doanh nghiệp Việt.