Bảo hiểm Bảo Việt “60 năm Thành tựu Xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam”

Bảo hiểm Bảo Việt - doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam, vừa được vinh danh với giải thưởng “60 năm Thành tựu Xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam” từ Global Banking & Finance Review.

Vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã vinh dự nhận giải thưởng “60 Years of Excellence Awards Insurance Vietnam 2024” từ Global Banking & Finance Review. Đây là một trong những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực tài chính toàn cầu, nhằm tôn vinh các tổ chức có thành tích vượt trội và ảnh hưởng tích cực trên thị trường trong suốt nhiều thập kỷ hoạt động. Giải thưởng này không chỉ ghi nhận những cống hiến của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt hơn sáu thập kỷ qua, mà còn khẳng định vị thế tiên phong và tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm Việt Nam.

Bảo việt

Chia sẻ từ phía Bảo hiểm Bảo Việt, đại diện thương hiệu cho biết:

Giải thưởng là sự công nhận xứng đáng cho hành trình 60 năm Bảo hiểm Bảo Việt giữ vững cam kết bảo vệ sự bình yên và sức khỏe của hàng triệu khách hàng. Là thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đầu tiên được thành lập từ năm 1965, Bảo hiểm Bảo Việt với vị thế là thương hiệu bảo hiểm quốc gia đã không chỉ trở thành điểm tựa bình an trong cuộc sống của nhiều thế hệ gia đình người Việt, mà còn là đối tác đồng hành tin cậy của các doanh nghiệp trong nước trên con đường xây dựng và phát triển.

Trong hành trình 60 năm bền vững, chúng tôi tự hào khi được hòa chung nhịp đập độc lập, hạnh phúc và hưng thịnh của đất nước và của mỗi gia đình Việt. Đây cũng là động lực để Bảo hiểm Bảo Việt kiên tâm với định hướng phát triển bền vững.

Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tận dụng nội lực và kinh nghiệm để cung cấp những dịch vụ bảo hiểm tốt nhất. Qua đó cùng khách hàng chủ động bước tới một cuộc sống thịnh vượng, an yên.”

Tiên phong phát triển vì quyền lợi khách hàng

Bằng tinh thần tiên phong khai mở, trong 60 năm, Bảo hiểm Bảo Việt đã tiên phong ra mắt nhiều chương trình bảo hiểm đa dạng với quyền lợi tối ưu, đáp ứng nhu cầu quản lý rủi ro toàn diện cho cả cá nhân và doanh nghiệp.

Từ các chương trình bảo hiểm sức khỏe được thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận, và phù hợp với khách hàng đa dạng độ tuổi từ 15 ngày tuổi đến 70 tuổi, với mức phí khởi điểm chỉ từ 44.000 VNĐ/người/năm tới các chương trình quản trị rủi ro doanh nghiệp đa ngành nghề đều được Bảo hiểm Bảo Việt nghiên cứu kỹ càng để xây dựng các quyền lợi bảo vệ tốt nhất.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng khẳng định vai trò tiên phong khi mở rộng thị trường và thiết lập mạng lưới dịch vụ bảo hiểm rộng lớn hàng đầu hiện nay. Khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện thông qua hệ thống bảo lãnh y tế với hơn 245 cơ sở chất lượng cao trên toàn quốc và hàng nghìn gara ô tô liên kết. Với gần 80 công ty thành viên và 70.000 đại lý phân bố tại khắp các tỉnh thành, thương hiệu đang tối ưu khả năng để mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội được tiếp cận các dịch vụ bảo hiểm chất lượng cao.

Đặc biệt, Bảo hiểm Bảo Việt thấu hiểu, để giữ vững niềm tin của khách hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn là giá trị cốt lõi. Nhờ đó, Bảo hiểm Bảo Việt cũng là đơn vị tiên phong trong việc chuyển đổi công nghệ và nâng cấp hệ thống để nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng một hệ sinh thái bảo hiểm công nghệ phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Với định hướng chiến lược phát triển bền vững, khả năng dự đoán xu hướng và phản ứng nhanh chóng với các thay đổi của thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt đã vững vàng duy trì vị thế dẫn đầu ngành bảo hiểm trong nhiều năm qua.

Mới đây nhất, từ ngày 30/7/2024, thương hiệu đã chính thức hoạt động giao diện website mới tại địa chỉ https://baovietonline.com.vn, tạo điều kiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm dễ dàng hơn với quy trình minh bạch, tiện lợi và khép kín. Ngoài ra, các công nghệ tiên tiến như nhận diện quang học (OCR), trí tuệ nhân tạo (Docbase AI), và phần mềm phân tích dữ liệu (Power BI) cũng được Bảo hiểm Bảo Việt chủ động nghiên cứu và ứng dụng để tối ưu hóa quy trình bồi thường và xử lý hồ sơ.

Bảo Việt

Việc đạt được giải thưởng “60 năm Thành tựu Xuất sắc” (60 Years of Excellence) từ Global Banking & Finance Review là một cột mốc quan trọng trong hành trình 60 năm xây dựng và phát triển, khẳng định sự vững mạnh và bền bỉ của doanh nghiệp trong thị trường bảo hiểm không ngừng biến đổi. Với những thành tựu xuất sắc trong việc đón đầu thách thức, đổi mới để đáp ứng nhu cầu thời đại, giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu trong suốt 60 năm, đã đồng hành cùng nhiều thế hệ khách hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Global Banking & Finance Review là tổ chức uy tín toàn cầu chuyên vinh danh các tổ chức tài chính và ngân hàng có những chiến lược đổi mới, tạo sự thay đổi và truyền cảm hứng trong cộng đồng tài chính toàn cầu. Trước đó, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã vinh dự được Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp phi nhân thọ chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam” (Best Insurance Company Digital Transformation Vietnam) và “Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho Khách hàng” (Insurance Customer Satisfaction & Happiness Vietnam).

 

Huy Tưởng