Bảo hiểm PTI tạm ứng nhanh cho khách hàng trong vụ tai nạn nghiêm trọng tại Gia Lai

Ngày 09/8/2024, Ban lãnh đạo Bảo hiểm PTI Gia Lai đã đến bệnh viện Hùng Vương thăm hỏi và chi tạm ứng bồi thường bảo hiểm tai nạn lái, phụ xe và người ngồi trên xe cho nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng tại Quốc lộ 14.
Bảo hiểm PTI

Ban lãnh đạo PTI Gia Lai và Ban lãnh đạo bệnh viện Hùng Vương thăm hỏi và tặng quà cho các nạn nhân trong vụ tai nạn

Khách hàng là một doanh nghiệp có trụ sở tại Hà Nội đã mua bảo hiểm vật chất xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự người thứ 3 và bảo hiểm tai nạn lái, phụ xe và người ngồi trên xe tại Bảo hiểm PTI Hà Thành với tổng giá trị tham gia bảo hiểm hơn 800 triệu đồng.

Được biết, rạng sáng ngày 07/08/2024, trên Quốc lộ 14, tại Trạm thu phí số 1 (địa phận xã Ia Băng, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe đầu kéo container và một xe tải lớn. Cú va chạm mạnh khiến đầu xe container tham gia bảo hiểm tại Bảo hiểm PTI bị bẹp dúm, hai người trong cabin bị thương nặng.

Tài xế và phụ lái đã được đội cứu hộ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Gia Lai cùng người dân nhanh chóng hỗ trợ đưa ra khỏi xe và chuyển ngay đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi nhận được tin báo từ Tổng đài, Phòng giám định của Bảo hiểm PTI Gia Lai đã nhanh chóng lên đường đến hiện trường để hỗ trợ khách hàng. Tổn thất từ vụ tai nạn này không chỉ là phương tiện mà còn cả con người – tài xế và phụ xe đều tham gia bảo hiểm tại Bảo hiểm PTI.

Ngày 08/8/2024, Bảo hiểm PTI đã tạm ứng chi trả một phần quyền lợi bảo hiểm tai nạn lái, phụ xe với số tiền là 20 triệu đồng và 6 triệu đồng, kịp thời hỗ trợ viện phí cho các nạn nhân. Đối với bảo hiểm vật chất xe, Bảo hiểm PTI đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng xem xét vụ việc để xác định mức bồi thường cụ thể.

Bảo hiểm PTI là một trong những nhà cung cấp bảo hiểm toàn diện cho Bảo an hành trình. Trong gói giải pháp Bảo an hành trình (PTI Roadcare), ngoài các sản phẩm truyền thống như Bảo hiểm trách nhiệm dân sự, Bảo hiểm vật chất xe, Bảo hiểm tai nạn lái, phụ xe và người ngồi trên xe..., còn bao gồm Bảo hiểm bảo hành mở rộng - sản phẩm mới mà bảo hiểm PTI vừa ký kết hợp tác với Allianz và Marsh.

Sản phẩm này giúp khách hàng không còn lo về những phát sinh ngoài dự kiến về hệ thống cơ và điện khi chế độ bảo hành của hãng hết thời hạn. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn các gói 4 hệ thống, 7 hệ thống, 15 hệ thống hoặc toàn bộ hệ thống cơ và điện. Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp dịch vụ cứu hộ toàn quốc 24/7.

Minh Huế