Bảo hiểm PTI và Ngân hàng Shinhan hợp tác triển khai sản phẩm

Ngày 20/8/2024, PTI SOS - Giải pháp Cứu hộ và Bảo hiểm của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI), đã kích hoạt triển khai sản phẩm Bảo hiểm bảo hành mở rộng xe ô tô - sản phẩm hợp tác mới nhất giữa PTI - Allianz - Marsh - Ngân hàng Shinhan.
bảo hiểm

Bảo hiểm bảo hành mở rộng xe ô tô: Giải pháp đột phá cho sự toàn diện giúp khách hàng không còn lo lắng về bất kỳ tổn thất nào có thể phát sinh ngoài dự kiến về hệ thống cơ và điện của xe khi đã hết thời gian bảo hành của Nhà sản xuất.

Với sản phẩm mới này, PTI SOS đã cung cấp giải pháp bảo hiểm toàn diện cho xe ô tô, giúp khách hàng an tâm trên mọi hành trình.

bảo hiểm
Bảo hiểm bảo hành mở rộng xe ô tô được tích hợp dịch vụ cứu hộ 24/7 trên toàn quốc

Cùng với các sản phẩm truyền thống khác, Bảo hiểm bảo hành mở rộng xe ô tô được tích hợp dịch vụ cứu hộ 24/7 trên toàn quốc sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trên toàn bộ hành trình “cả ngày lẫn đêm”. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gồm 4 hệ thống, 7 hệ thống, 15 hệ thống hoặc toàn bộ hệ thống cơ và điện.

Năm 2024, PTI giới thiệu bộ ba giải pháp bảo hiểm toàn diện bao gồm:

  • PTI SOS – Cứu hộ và Bảo hiểm tai nạn, xe cơ giới, tài sản cá nhân
  • PTI CARE – Sức khoẻ và Bảo hiểm du lịch, nằm viện và bệnh hiểm nghèo
  • PTI Commercial – Chuyên gia tư vấn và Giải pháp Bảo hiểm rủi ro.

PTI - People - Trust - Insurance, hướng tới giá trị Bảo an cho khách hàng, cùng với đội ngũ chuyên gia hành nghề tin cậy, có chuẩn mực, và giải pháp bảo hiểm toàn diện đủ lựa chọn.

Minh Huế