Bình Dương: Kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Công Thương Việt Nam

Sáng ngày 12/05/2011, Sở Công Thương Bình Dương đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Công Thương Việt Nam (14/05/1951 – 14/05/2011). Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Nam Hải – Thứ trưởn

Trong những năm qua, nhờ có sự quan tâm chỉ đạo sâu sắc của Bộ Công Thương, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương và những nỗ lực vượt bậc của toàn thể cán bộ công nhân viên ngành Công Thương, nên hoạt động sản xuất công nghiệp và dịch vụ thương mại trên địa bàn giữ được mức tăng trưởng ổn định và phát triển trên nhiều nhiều mặt. Năm 2010, Công nghiệp và Thương mại của tỉnh đã đóng vai trò chủ lực trong việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế, đưa công nghiệp của tỉnh Bình Dương đứng vị trí thứ 3 trên 63 tỉnh, thành trong cả nước và góp phần to lớn vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của đất nước. Ghi nhận những đóng góp trong thời gian qua, Đảng và Nhà nước đã tặng thưởng nhiều Huân, Huy chương, danh hiệu cao quý cho các tập thể và các cá nhân đã có công lao đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển ngành Công Thương tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. 

Nhân buổi lễ long trọng này, thay mặt cho lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Nguyễn Nam Hải đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc của ngành Công Thương tỉnh Bình Dương đã đạt được trong thời gian qua và trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Nguyễn Thị Điền - nguyên là Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bình Dương, do đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần trong sự nghiệp phát triển chung của đất nước.