Chương trình Sinh viên - Nhận diện hàng Việt Nam: Sôi động và kịch tính

Tối ngày 29/10/2016, tại Nhà hát Hòa Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Chương trình Sinh viên - Nhận diện hàng Việt Nam đã diễn ra sôi động với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao

Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016 là một trong những hoạt động nổi bật trong Chương trình nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016, do Tạp chí Công Thương - Bộ Công Thương tổ chức. Đây là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020.

Chương trình Sinh viên - Nhận diện hàng Việt Nam diễn ra trong không khí tưng bừng, hứng khởi của hàng nghìn sinh viên

Tới dự Chương trình Sinh viên - Nhận diện hàng Việt Nam có ông Lê Bá Trình - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; bà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công Thương, Trưởng Ban Chỉ đạo Chương trình hành động của Bộ Công Thương hưởng ứng Cuộc vận động; ông Lý Quốc Hùng - Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, cùng đông đảo lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và địa phương, lãnh đạo các doanh nghiệp, Ban Giám hiệu và gần 3.000 sinh viên đến từ 5 trường Đại học, Cao đẳng lớn trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, gồm: Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh; Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh; Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại; Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng và Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa phát biểu khai mạc Chương trình

Phát biểu tại Chương trình, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa cho biết: “Chương trình Sinh viên nhận diện hàng Việt Nam là một sân chơi bổ ích góp phần giúp các em sinh viên, những chủ nhân tương lai của đất nước, có điều kiện tìm hiểu, nhận diện về hàng Việt Nam, những nỗ lực và khát vọng của doanh nghiệp Việt Nam trong việc mở rộng và phát triển hàng Việt Nam; Từ đó, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam".

5 đội đại diện cho 5 trường Đại học, Cao đẳng đã cùng tranh tài trong 4 phần thi: Tài năng sinh viên; Đấu trường sinh viên - Nhận diện hàng Việt; Góc nhìn sinh viên - Thương hiệu Việt Nam và Song đấu nhằm tìm hiểu về hàng Việt Nam, những nỗ lực và khát vọng của doanh nghiệp Việt trong việc mở rộng thị trường. Ban Giám khảo gồm: bà Lê Việt Nga - Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước, Bộ Công Thương; NSND. Hồng Vân và CEO Tạ Minh Tuấn (1 trong 30 Forber của châu Á) - những người cầm cân nảy mực của mỗi phần thi.

Ban Giám khảo Chương trình Sinh viên - Nhận diện hàng Việt Nam

Trải qua 4 phần thi sôi động, hấp dẫn đầy kịch tính, Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành chiến thắng với những phần thi ấn tượng và đầy sáng tạo.

Đặc biệt, màn cổ vũ sôi động của hơn 3.000 bạn sinh viên đã bùng nổ, làm nóng lên khẩu hiệu: “Người Việt Nam tiên dùng hàng Việt Nam” và "Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt".

Những cổ động viên sôi động, nhiệt tình nhấtKhán đài luôn "nóng ran" bởi sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên TP. Hồ Chí Minh

Chương trình Sinh viên - Nhận diện hàng Việt Nam nhằm tìm hiểu về hàng Việt Nam, những nỗ lực và khát vọng của doanh nghiệp Việt trong việc mở rộng thị trường, phát triển sản xuất, kinh doanh.

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016 hướng tới mọi đối tượng người tiêu dùng, trong đó tập trung vào người tiêu dùng trẻ - Chủ nhân tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh trong Chương trình Sinh viên - Nhận diện hàng Việt Nam:

Phần thi Tài năng sinh viên của Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Phần thi Tài năng sinh viên của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng

Phần thi Tài năng sinh viên của Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoạiPhần thi Tài năng sinh viên của Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí MinhPhần thi Tài năng sinh viên của Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Tp. Hồ Chí MinhPhần thi Đấu trường Sinh viên - Nhận diện hàng ViệtĐội chơi đang tranh tài trong Phần thi Góc nhìn sinh viên - Thương hiệu Việt NamQua 3 phần thi, đội Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng và Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh cùng bước vào phần thi Song đấu