Chuột Clip Mouse nhỏ gọn đeo trên ngón tay như một chiếc nhẫn

Chuột Clip Mouse nhỏ như một chiếc nhẫn đeo tay vừa được sản xuất tại Đức nhằm thay thế toàn bộ tính năng của Apple Magic Mouse.

Chuột Clip Mouse được thiết kế để sử dụng trên cả hệ thống Mac và PC, chuyển tất cả các chức năng của Apple Magic Mouse thành một dạng nhỏ gọn tối giản thể đeo quanh ngón tay của bạn, giống như một chiếc nhẫn

Chuột Clip Mouse hoạt động động dễ dàng với công nghệ mới

Sử dụng chuột Clip Mouse đơn giản như tên gọi của nó – chỉ cần kẹp nó vào tay bạn, khởi động ứng dụng cấu hình là bạn đã đã có thể sử dụng. Chuột Clip Mouse thiết lập kết nối qua Bluetooth 5.0 với Mac hoặc PC và hoạt động giống như một con chuột thông thường. Điểm khác biệt đáng chú ý giữa chuột tiêu chuẩn và chuột Clip Mouse nằm ở công nghệ: Thay vì dựa vào cảm biến quang học hoặc laser, Chuột Clip Mouse sử dụng mô-đun con quay hồi chuyển, giống như mô-đun có trong các thiết bị điều khiển VR.

Chuột Clip Mouse
Người dùng có thể sử dụng chuột Clip Mouse mọi lúc mọi nơi

Bên dưới các ngón tay của người dùng, có một bàn di chuột tích hợp theo dõi kiểu, hướng của cử chỉ và lực tác động của các ngón tay. Mô-đun con quay hồi chuyển được thiết kế chính xác để phân biệt chuyển động ngang thông qua một thuật toán được nghĩ ra một cách chu đáo. Do đó, tất cả các chuyển động tay khác đều bị bỏ qua, đảm bảo trải nghiệm người dùng trực quan và liền mạch.

Tiện ích của chuột Clip Mouse

Thiết kế nhỏ gọn của Chuột máy tính Clip Mouse định vị nó như một người bạn đồng hành lý tưởng khi đi du lịch. Với việc không có các thành phần quang học, nhu cầu về bề mặt phẳng để vận hành chuột sẽ bị loại bỏ. Người dùng có thể chỉ cần đặt tay lên máy tính xách tay, tay vịn hoặc thậm chí là chân của họ và họ đã sẵn sàng để làm việc hiệu quả.

Chuột Clip Mouse
Chuột Clip Mouse tối giản có thể được đeo quanh ngón tay của bạn, giống như một chiếc nhẫn. người dùng có thể sử dụng Clip Mouse khi đặt tay lên máy tính xách tay, tay vịn hoặc thậm chí là chân của họ

Khi người dùng muốn gõ và không muốn chuyển động gõ của bạn bị hiểu sai thành chuyển động di chuột, bạn tạm thời vô hiệu hóa chuột bằng cách dùng ngón tay cái nhấn vào nút bấm ở bên cạnh chuột. Nút tương tự đó được sử dụng để di chuyển con trỏ vào giữa màn hình nếu nó bị kẹt sang một bên.

Chuột Clip Mouse sử dụng pin lithium-ion qua cổng sạc USB. Sau mỗi lần sạc, Clip Mouse sẽ hoạt động tốt trong 50 giờ sử dụng.

Quá trình thiết kế tập trung vào việc tạo ra hình dáng vừa vặn trong lòng bàn tay, đảm bảo cảm giác cầm chắc chắn, bám chắc và thoải mái cho người dùng. Chuột máy tính Clip Mouse có sẵn ở một kích thước phổ quát, duy nhất nhằm phù hợp với nhiều loại bàn tay.

Chuột Clip Mouse
Quá trình thiết kế chuột Clip Mouse tập trung vào việc tạo ra hình dạng vừa khít trong tay bạn, đảm bảo cảm giác cầm chắc chắn

Chuột Clip Mouse hiện có giá bán khoản hơn 77USD/1 cái

Theo Tạp chí Designboom