Công đoàn TCT Thép Việt Nam - CTCP: Gắn biển và khen thưởng công trình của Công ty CP Thép Thủ Đức

Ngày 24/7/2024, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã gắn biển và khen thưởng công trình tiêu biểu “Chào mừng 95 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam” cho Công đoàn Công ty CP Thép Thủ Đức.

Đó là công trình “Sửa chữa, làm mới nóc lò nung CNG” tại Phân xưởng Cán thép Công ty CP Thép Thủ Đức. Lò nung bằng khí CNG tại Phân xưởng Cán thép của Công ty CP Thép Thủ Đức qua thời gian dài sử dụng đã bị hư hỏng, sập một phần nóc lò tại vị trí tiếp giáp giữa vùng nung và vùng đồng nhiệt. Trước tình hình này, công đoàn viên của Công ty, đặc biệt là phân xưởng Cán của Công ty CP Thép Thủ Đức đã lên kế hoạch và thực hiện thi công sửa chữa, làm mới khu vực vị hư hỏng. Theo đó, công trình được thi công từ ngày 15/5/2024 đến ngày 06/6/2024, với tổng giá trị là 343.000.000đ. Sau 20 ngày, công trình đã hoàn thành đảm bảo tiêu chí “tự lực cánh sinh” sau: toàn bộ nhân công do người lao động trong Công ty CP Thép Thủ Đức thực hiện, không phải thuê ngoài, tận dụng tối đa các nguồn nguyên vật liệu có sẵn để tiết giảm chi phí.

thep thu duc
Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã khen thưởng công trình số tiền 10 triệu đồng và gắn biển công trình tiêu biểu “Chào mừng 95 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam” cho Công ty CP Thép Thủ Đức.

Công trình đã được Công ty CP Thép Thủ Đức cải tạo thành công không những đảm bảo an toàn lao động trong suốt quá trình thi công mà chất lượng cũng đạt kết quả tốt sau khi đưa vào sử dụng.

Trước sự nỗ lực của tập thể phân xưởng Cán cũng như người lao động của Công ty CP Thép Thủ Đức, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã khen thưởng công trình số tiền 10 triệu đồng và gắn biển công trình tiêu biểu “Chào mừng 95 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam”.

Minh Thủy