Công ty Cổ phần Vina Logistics lai dắt thành công tàu khách quốc tế MEIN SCHIFF 5

Ngày 15/12/2022, Công ty Cổ phần Vina Logistics (Công ty VNL) đã lai dắt thành công tàu khách quốc tế MEIN SCHIFF 5 cập cảng quốc tế SPPSA.
Vina Logistics
Tàu khách quốc tế MEIN SCHIFF 5

Đây là tàu khách quốc tế đầu tiên cập tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sau hơn 2 năm tạm ngừng các hoạt động đón khách du lịch tàu biển do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, báo hiệu sự phục hồi của ngành du lịch Việt Nam nói chung, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng.

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trở thành điểm đến quen thuộc và hấp dẫn trong hành trình du lịch của các hãng tàu biển quốc tế lớn. Ngành du lịch tàu biển đã và sẽ là loại hình du lịch tiềm năng trong tương lai thu hút lượng khách du lịch quốc tế đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đội tàu lai Công ty Cổ phần Vina Logistics rất vinh dự được đóng góp một phần vào sự phát triển của ngành du lịch tỉnh nhà.

Bà Ria - Vũng Tàu
Đội tàu lai dắt của Công ty Cổ phần Vina Logistics đang lai dắt tàu khách quốc tế MEIN SCHIFF 5

Cùng với sự hỗ trợ từ các hãng tàu, đại lý, cảng, VNL vẫn đang tiếp tục nâng cấp đội tàu lai của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, phục vụ lai dắt cho đa dạng các loại tàu container, tàu rời và tàu du lịch tại khu vực Bà Rịa -Vũng Tàu.

ok
Công ty Cổ phần Vina Logistics đã lai dắt thành công tàu khách quốc tế MEIN SCHIFF 5 cập cảng quốc tế SPPSA

Tàu khách MEIN SCHIFF 5 lưu lại Việt Nam một ngày sau khi rời Malaysia để khách tham quan mua sắm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, sau đó ngày 17/12 tàu khách MEIN SCHIFF 5 sẽ cập cảng Samui, Thái Lan trong hải trình tiếp theo của mình.

Hoàng Dương