Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu họp báo hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập và công bố sự kiện “Khám phá hành tinh Mộc Châu”

Sáng nay, ngày 19/3/2008, Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu đã tổ chức họp báo công bố sự kiện “Khám phá hành tinh Mộc Châu”. Sự kiện này nằm trong một chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày

Tại buổi Họp báo, ông Trần Công Chiến - Tổng giám đốc đã điểm lại chặng đường hoạt động của Công ty trong 50 xây dựng và phát triển, từ 24 con bò sữa khi mới thành lập, đến nay, Công ty đã phát triển đàn bò lên đến hơn 4.000 con, hàng năm cung cấp cho thị trường hàng trăm tấn sữa tươi có chất lượng cao, giành được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Với những thành tích đã đạt được, Công ty liên tục nhận được nhiều giải thưởng như: Sao Vàng đất Việt trong hai năm 2003- 2005; giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2006; giải thưởng Quả cầu vàng của Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương); Cúp vàng Nông nghiệp của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, cùng rất nhiều huy chương và bằng khen dành cho các sản phẩm của Công ty khi tham dự các Hội chợ trên cả nước.

Tại buổi Họp báo, ông Trần Công Chiến đã công bố sự kiện “Khám phá hành tinh Mộc Châu” sẽ được tổ chức vào ngày 23/3/2008 tại Công viên Thống nhất Hà Nội. Đây là ngày hội giành cho tất cả trẻ em và gia đình, được tổ chức với nhiều chương trình ca múa nhạc, các cuộc thi tài năng và trò chơi vận động vui nhộn. Thông qua hoạt động này, Công ty mong muốn thể hiện sự cam kết vì sức khoẻ cộng đồng cũng như tinh thần trách nhiệm vì môi trường của sản phẩm sữa Mộc Châu. Tất cả trẻ em đến với “Khám phá hành tinh Mộc Châu” đều được tặng một hộp sữa Mộc Châu cùng hàng ngàn giải thưởng khác khi tham gia các chương trình của ngày hội.