Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ: Thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã thực hiện thường xuyên các hoạt động an sinh xã hội và triển khai nhiều chương trình thiết thực trong tháng 9 năm 2024.

Trong thời gian vừa qua, cơn bão số 3 có tên quốc tế Yagi và hoàn lưu của bão đã gây thiệt hại nặng về người và tài sản cho nhiều địa phương ở miền Bắc. Để góp phần cùng các cấp chính quyền và bà con nhân dân địa phương nhanh chóng khôi phục sản xuất và đời sống của nhân dân, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã hưởng ứng đóng góp 01 ngày lương của cán bộ công nhân viên (CBCNV) trị giá hơn 125 triệu đồng, ngoài ra cũng đã ủng hộ 50 triệu đồng từ Qũy phúc lợi của Công ty thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhân dịp tết thiếu nhi Trung thu, Công ty cũng đã (ủng hộ hơn 34 triệu đồng) phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự Thành phố Vũng Tàu, và các tổ chức đoàn thể khác tổ chức đêm hội Trăng rằm với nhiều trò chơi và văn nghệ thú vị đồng thời tặng 90 phần quà cho các bé thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn của TP Vũng Tàu.

Song song với đó Công ty Nhiệt điện phú Mỹ cùng với Công ty EPS đã phối hợp tổ chức Đêm hội trăng rằm cho con em CBCNV tại cư xá quản lý vận hành sửa chữa Phú Mỹ 4. Trong đêm hội, các em nhỏ đã được thưởng thức một số trò chơi, tô tượng… đố vui cùng Chị Hằng và Chú Cuội với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Tất cả đã tạo nên một đêm hội trung thu tràn ngập niềm vui và đầy ắp tiếng cười.

Ngoài ra cũng trong tháng 9, Đoàn thanh niên Công ty tham gia cùng với Đoàn thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3 phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM và huyện Đoàn Côn Đảo thực hiện lắp đặt 82 bộ đèn năng lượng mặt trời trên tuyến đường chính từ cảng Bến Đầm về Trung tâm huyện Côn Đảo.

Tuyến đường khi hoàn thành sẽ giúp cho người dân đi lại thuận tiện, đảm bảo an toàn khi vận chuyển hàng hóa, hải sản từ cảng về khu trung tâm và tạo diện mạo khang trang cho địa phương. Tổng số tiền thực hiện công trình trị giá hơn 170 triệu đồng.

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã thực hiện thường xuyên các hoạt động an sinh xã hội và triển khai nhiều chương trình thiết thực trong tháng 9 năm 2024.
Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã phối hợp thực hiện thường xuyên các hoạt động an sinh xã hội và triển khai nhiều chương trình thiết thực trong tháng 9 năm 2024.

Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện thường xuyên công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho CBCNV. Ngoài trích các nguồn từ Quỹ phúc lợi, Quỹ Công đoàn, Công ty còn phát động CBCNV- người lao động tùy khả năng, điều kiện, tự nguyện tham gia đóng góp tăng thêm nguồn lực chăm lo an sinh xã hội, hỗ trợ cho người nghèo, hoạn nạn, người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống./.

Chiến Anh