Để đạt được những kết quả trên, các ban ngành, Sở Công Thương tỉnh Đà Nẵng đã kết hợp nhiều biện pháp vận động tổ chức, trong đó chú trọng đến công tác thông tin tuyên truyền. Trong thời gian qua, Đà Nẵng đã phát hành 10.000 tờ gấp, sổ tay tuyên truyền cuộc vận động và Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, gửi đến các đơn vị doanh nghiệp, hộ kinh doanh tại các chợ và nhân dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; tổ chức nhiều chương trình hội thảo, tọa đàm, phát sóng trên truyền hình Đà Nẵng để tuyên truyền sâu rộng tới mọi người dân. Bên cạnh đó, Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại của tỉnh đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các cuộc hội chợ, triển lãm, như chương trình “Ngày hội hàng Việt”, “Tiếp sức hàng Việt - Đồng hành cùng tiểu thương chợ truyền thống”, với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao, các đại sứ hàng Việt và bà con tiểu thương, nhằm tạo sự kết nối trao đổi giữa các tiểu thương với các doanh nghiệp Việt, nghe ý kiến góp ý về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, cách thức tiếp thị để từ đó có kế hoạch điều chỉnh, hoàn thiện và nâng cao thương hiệu sản phẩm. Đây cũng là cơ hội để tiểu thương hiểu hơn về thực tế của doanh nghiệp, phản ánh nhu cầu và đóng góp ý kiến cho nhà sản xuất để sản phẩm ra đời ngày càng tốt hơn và người Việt ngày càng tin dùng hàng Việt hơn.