Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh bế mạc Hội thao Khối Viên chức - Người lao động toàn trường

Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM (IUH) vừa tổ chức Lễ bế mạc Hội thao Khối Viên chức - Người lao động toàn trường nhằm chúc mừng và trao giải cho các tập thể, vận động viên có thành tích xuất sắc

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5; kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024); kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam (14/5/1951 - 14/5/2024), tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.  

TS. Phan Hồng Hải – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
TS. Phan Hồng Hải – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

Tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn trường Lê Ngọc Sơn đã thay mặt Ban Tổ chức tóm tắt báo cáo tổng kết công tác tổ chức Hội thao năm 2024. Hội thao toàn trường kéo dài từ ngày 26/03/2024 đến ngày 05/05/2024, với hơn 1.200 vận động viên là giảng viên, nhân viên và sinh viên toàn trường tham dự, gồm 52 đoàn thi đấu với 9 môn thể thao: Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông, Cờ vua, Cờ tướng, Bóng bàn, Bắn súng AK, Bowling và Kéo co. Với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực, các vận động viên đã tạo nên một Hội thao đầy hấp dẫn, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay và mãn nhãn.

Chủ tịch Công đoàn trường Lê Ngọc Sơn nhấn mạnh: “Hoạt động thể dục thể thao không chỉ giúp viên chức - người lao động rèn luyện sức khỏe, mà còn là sân chơi giao lưu giúp tăng cường tình đoàn kết, gắn bó trong tập thể viên chức – người lao động toàn trường. Năm nay, nội dung thu hút số đông vận động viên lẫn cổ động viên nhiệt tình tham gia là bộ môn Kéo co. BTC sẽ ghi nhận và phát huy trong mùa hội thao năm tiếp theo”.

TS. Lê Ngọc Sơn – UV BCH CĐCT, Chủ tịch Công đoàn trường
TS. Lê Ngọc Sơn – UV BCH CĐCT, Chủ tịch Công đoàn trường

Tổng kết chương trình, Ban Tổ chức đã trao 75 giải cá nhân, tập thể ở tất cả các hạng mục thi đấu, trong đó các giải toàn đoàn thuộc về các đơn vị:

- Giải Nhất toàn đoàn – Khoa Quản trị Kinh doanh

- Giải Nhì toàn đoàn – Trung tâm GDQP & TC

- Giải Ba toàn đoàn - Phòng Dịch vụ, Khoa Công nghệ Điện, Phòng CTCT&HTSV

Hội thao khối Viên chức Người lao động năm 2024 đã chính thức khép lại thành công rực rỡ với nhiều hiệu ứng tích cực được lan tỏa, tăng cường gắn bó mật thiết trong đội ngũ công đoàn viên và người lao động. Hội thao đã phát động được phong trào thi đua sôi nổi trong học tập, rèn luyện và tham gia phong trào của tập thể viên chức, người lao động và sinh viên toàn trường, tiếp nối và giữ vững tinh thần “Thể thao không phải là việc đánh bại người khác mà đó là việc bạn làm để vượt qua chính mình”. 

TS. Phan Hồng Hải – Hiệu trưởng Nhà trường, trao cup lưu niệm, bằng khen và giải thưởng cho các đơn vị đã xuất sắc dành giải nhất, nhì, ba toàn đoàn
TS. Phan Hồng Hải – Hiệu trưởng Nhà trường, trao cup lưu niệm, bằng khen và giải thưởng cho các đơn vị đã xuất sắc dành giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn
PV