Dạy trẻ ý tưởng trang trí Giáng sinh độc đáo..bằng vỏ chai

Chỉ với nguyên liệu đơn giản, sẵn có tại nhà, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể trở thành “trợ lý đắc lực” cho con trong việc làm đồ trang trí đêm giáng sinh…

Người tuyết từ vỏ nhựa trắng

Rất đơn giản, chỉ cần dùng bút vẽ hay sơn móng tay trang trí cho vỏ hộp nhựa trắng đựng sữa chua uống, bạn đã có chú người tuyết vô cùng đáng yêu.

Từ vỏ nhựa trắng có thể làm được chú người tuyết vô cùng đáng yêu

Ngoài ra, các bậc phụ huynh có thể giúp đỡ con trong việc đục một lỗ nhỏ trên nắp chai và luồn dây buộc. Ngay lập tức, chú người tuyết có thể đem ra treo ngay trên cây thông Noel rực rỡ tại phòng khách hoặc ngoài cửa ra vào.

Sợi dây thừng này không chỉ có tác dụng để treo mà còn có thể làm tay cho người tuyết

Bông tuyết từ vỏ chai nước ngọt

Bông tuyết được làm từ đáy vỏ chai nước ngọt

Chỉ cần tận dụng vỏ chai nước ngọt không cần dùng đến, sau đó cắt một ít phần đáy của vỏ chai và trang trí màu sắc khác nhau với sơn móng tay.

Trong quá trình cắt từ vỏ chai, phụ huynh nên dùng dao rọc giấy cắt và sau đó chỉnh sửa lại bằng kéo.

Những bông tuyết handmade trang trí cây thông

Chuông giáng sinh từ vỏ hộp sữa chua nhỏ

Với những hộp sữa chua hay thạch rau câu nhỏ hình chuông, một vài lọ sơn móng tay, dây làm sạch ống và hạt có lỗ. Bạn và trẻ hoàn toàn có thể làm nên chiếc chuông Giáng sinh thật đẹp.

Chuông gió làm từ vỏ hộp sữa chua

Những món quà handmade nhỏ xinh, những chiếc chuông xinh xắn, cây thông rực rỡ sắc màu… Giáng sinh của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi cùng trẻ làm nên những món đồ xinh xắn, tạo nên những kí ức Giáng sinh đáng nhớ.

Thuy Linh