Điểm chuẩn chính thức Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế đã thông báo kết quả xét tuyển hệ đại học chính quy dựa trên kết quả thi THPT năm 2024.

Điểm chuẩn Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế năm 2024 

Điểm chuẩn chính thức Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế năm 2024 

Theo điểm chuẩn vừa mới công bố của Đại học Huế, điểm chuẩn vào Trường Đại học Sư phạm là cao nhất trong toàn Đại học Huế.

Đặc biệt có những ngành điểm chuẩn vượt qua mức 28 điểm cho 3 môn trong tổ hợp xét tuyển. Đây là năm thứ 2 liên tiếp khối ngành Sư phạm có điểm chuẩn vượt qua khối ngành Y - Dược.

Theo đó, ngành Sư phạm Lịch sử tiếp tục là ngành có điểm chuẩn cao nhất như năm 2023, khi điểm chuẩn là 28,3 điểm, tăng 0,6 điểm so với năm ngoái (27,6 điểm).

Tiếp đến là ngành Sư phạm Vật lý (đào tạo bằng tiếng Anh) có điểm chuẩn là 28,2 điểm; ngành Sư phạm Ngữ văn 28,1 điểm; ngành Sư phạm Địa lý 28,05 điểm; tiếp đến là hai ngành Sư phạm Hóa học và Sư phạm Sinh học (đào tạo bằng tiếng Anh) cùng có điểm chuẩn là 28 điểm.

Các ngành còn lại có điểm chuẩn từ 24 - 27 điểm. Có những ngành, như Sư phạm Mầm non, Sư phạm Tiểu học, Sư phạm Giáo dục công dân… có điểm chuẩn tăng từ 2 - 3 điểm so với năm ngoái. Ngành có điểm chuẩn thấp nhất tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế là Hệ thống thông tin khi lấy 15 điểm.

Ngọc Châm