Doosan Vina được vinh danh vì những cống hiến cho xã hội

Liên Đoàn Lao Động tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Ban Quản Lý KKT Dung Quất tổ chức Lễ hội “Tháng công nhân” nhằm kỷ niệm 125 năm ngày Quốc tế lao động.
Tại lễ hội, Doosan Vina được vinh danh là doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh và có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh Quảng Ngãi, tham gia hưởng ứng và tổ chức tốt các phong trào công đoàn cơ sở. Đồng thời, Tổng giám đốc Doosan Vina, ông Bong Jin Cho cũng được vinh danh vì những nỗ lực cống hiến cho cộng đồng địa phương. 

Chưa đầy 2 năm sau khánh thành, Doosan Vina đã sản xuất và xuất khẩu nhiều thiết bị chính cho cơ sở hạ tầng kỹ thuật các ngành điện, nước, hậu cần và xử lý hóa chất trên toàn thế giới. Doosan Vina đã xuất khẩu các lô hàng thiết bị công nghệ cao trị giá hàng triệu đô la đến Brazil, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất cũng như cung cấp thiết bị cho một số dự án nhiệt điện tại Việt Nam. 

Công nhân viên Doosan Vina biễu diễn tiết mục múa “Trống Cơm” tại Lễ hội.


Sự phát triển của Tập đoàn Doosan và gần 2.000 lao động Doosan Vina đã đóng góp đáng kể cho nền kinh tế tỉnh Quảng Ngãi. Và để thực thi trách nhiệm xã hội, Doosan Vina đã tài trợ hơn 4 tỷ đồng hỗ trợ cộng đồng địa phương và người dân nơi đây.