EVNSPC tổ chức nhiều hoạt động để tri ân khách hàng dùng điện

Nhằm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, EVN SPC tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện để tri ân tất cả khách hàng sử dụng điện tại 21 tỉnh/TP phía Nam.

Với thông điệp “Thân thiện, chuyên nghiệp”, mục tiêu của Tổng Công ty Điện lực miền Nam ( EVN SPC) trong Tháng Tri ân khách hàng, còn thể hiện là doanh nghiệp có trách nhiệm đối với xã hội và đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng.

Lãnh đạo EVNSPC trong một buổi làm việc với Đoàn đại biểu Chính phủ Phần Lan về định hướng và lộ trình phát triển lưới điện thông minh trong giai đoạn 2017-2022

Các hoạt động chính diễn ra trong tháng 12/2017, tháng tri ân khách hàng của EVN SPC bao gồm: Đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của điện thoại viên; Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân; Công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực; Tổ chức chương trình tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 21 công ty điện lực tỉnh/thành phố; Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”, trong đó 21 Công ty Điện lực (CTĐL) tỉnh/thành phố phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn các tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện để thực hiện và mỗi Công ty Điện lực thực hiện tối thiểu 05 tuyến đường; Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, trong đó 21 CTĐL tỉnh/thành phố thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 200 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách tại mỗi đơn vị; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hang lớn; Tổ chức hội nghị khách hàng và gặp gỡ các đối tác để thể hiện sự tri ân trong phối hợp cung ứng dịch vụ đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, cung cấp điện của đơn vị.

Ngoài các chương trình nêu trên, tại tất cả các CTĐL tỉnh/thành phố đều tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện với các nội dung như: “Tìm hiểu về về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng” trên website http://cskh.evnspc.vn của TT CSKH từ ngày 20/11/2017 đến ngày 20/12/2017; “Chương trình khuyến khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và các Tổ chức trung gian thanh toán” từ ngày 20/11/2017 đến ngày 20/12/2017.

Cũng trong tháng Tri ân khách hàng năm nay, cùng với ngành Điện cả nước, EVNSPC sẽ triển khai công bố “Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến” trên website http://cskh.evnspc.vn, qua Email/SMS, kênh chăm sóc khách hàng qua hình thức điện thoại di động, Zalo. Đây đươc xem sự kiện tiêu biểu trong năm 2017 của EVN.

Cụ thể, đối với Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH): hoàn thành nâng cấp trang Web chăm sóc khách hàng (Web CSKH) đáp ứng yêu cầu cung cấp trực tuyến tất cả các dịch vụ điện theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017 của EVN, kết nối trang Web CSKH vào phần mềm CRM của TTCSKH để giải quyết các yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian quy điịnh. Đảm bảo kênh truyền và hạ tầng CNTT để trang Web CSKH vận hành ổn định, liên tục và tin cậy; phối hợp với các đơn vị công nghệ thông tin của EVN và EVNSPC nâng cấp chuyên mục EVN& khách hàng của trang Web Tập đoàn theo hướng bổ sung nội dung về dịch vụ điện trực tuyến. Kết nối các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục đến trang Web CSKH của EVNSPC và các Công ty Điện lực (CTĐL); rà soát hoạt động các trang Web CSKH tại EVNSPC và các CTĐL, đảm bảo cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017 của EVN; đảm bảo thống nhất 1 giao diện trang Web CSKH trên địa bàn các đơn vị EVNSPC quản lý.

Chỉ đạo Công ty CNTT Điện lực miền Nam tho dõi chặt chẽ tình trạng vận hành hệ thống mạng nội bộ, hoàn thành các phần mềm quản lý đã giao thực hiện và hỗ trợ các CTĐL khi xảy ra sự cố về mạng hoặc chương trình liên quan đế công tá dịch vụ khách hàng để xử lý kịp thời; đảo bảm kênh truyền và hạ tầng CNTT để trang Web CSKH vận hành ổn định, liên tục và tin cậy. Đảm bảo truy cập và kết nối nhanh vào trang Web CSKH của TTCSKH và các CTĐL; phối hợp với TTCSKH để hiệu chỉnh các sai sót (nếu có) khi tích hợp giữa 2 chương trình CRM và chương trình DVKH, đảm bảo cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến tại các tỉnh, thành phố trong tháng 12/2017 trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố của EVNSPC quản lý.

Còn đối với 21 CTĐL tỉnh/thành phố, EVNSPC chỉ đạo các đơn vị khẩn trương hoàn thành công tác chuyển tất cả các cuộc gọi từ phòng giao dịch khách hàng của các đơn vị Điện lực về TTCSKH; rà soát hoạt động của trang Web CSKH tại CTĐL đảm bảo cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện (03 dịch vụ cấp điện mới, 12 dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và 04 dịch vụ hỗ trợ khách hàng sử dụng điện) đã ban hành trong Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017 của EVN; phối hợp với TTCSKH, Công ty CNTT Điện lực miền Nam để đảm bảo khách hàng có thể kết nối sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục trang Web CSKH của EVNSPC hoặc các CTĐL.


Hồng Lực