Gần 6.900 người lao động tham gia “Bữa cơm Công đoàn” của Tổng công ty Thép Việt Nam- CTCP

Vừa qua, các đơn vị trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã tổ chức thành công “Bữa cơm Công đoàn” nhằm tri ân người lao động của mình.

Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc phối hợp với chuyên môn tổ chức "Bữa cơm Công đoàn" tri ân đoàn viên công đoàn, người lao động, thực hiện theo chương trình công tác năm 2024 và căn cứ vào hướng dẫn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Công Thương Việt Nam về tuyên truyền kỷ niệm 95 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Theo đó, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP chỉ đạo các công đoàn cơ sở phối hợp cùng với chuyên môn, bổ sung từ nguồn kinh phí của công đoàn cơ sở với mức tối đa là 50.000 đồng/suất.

Tính đến ngày 09/9/2024, đã có 22/31 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty tổ chức "Bữa cơm Công đoàn” cho 6.859 đoàn viên công đoàn, người lao động tại các bếp ăn của đơn vị. Tổng số tiền chi cho "Bữa cơm Công đoàn" năm 2024 trong toàn hệ thống là 302.992.865 đồng, trong đó công đoàn cơ sở chi 252.182.215 đồng, chuyên môn của các công đoàn cơ sở chi 50.740.650 đồng.

Trong "Bữa cơm Công đoàn", nhiều đơn vị đã lồng ghép nội dung tặng quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động nhân ngày sinh nhật tháng của đơn vị, nhân kỷ niệm 95 năm ngày lập Công đoàn Việt Nam và nhân ngày Quốc khánh 2/9… Nhiều đơn vị tổ chức tuyên truyền bằng pano, khẩu hiệu, bảng tin và đăng tải trên website đơn vị và trên các báo điện tử…

Các cấp công đoàn trong toàn hệ thống Công đoàn Tổng công ty đã rất trách nhiệm trong việc triển khai thực hiện tổ chức "Bữa cơm Công đoàn" cho đoàn viên công đoàn và người lao động đảm bảo đúng mục đích, ý nghĩa của hoạt động. Tại "Bữa cơm Công đoàn" thấy rõ niềm vui, phấn khởi của đông đảo đoàn viên và người lao động. “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 không chỉ ngon hơn, nhiều dinh dưỡng hơn ngày thường, mà còn là dịp để người lao động, cán bộ công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp có dịp ngồi lại cùng nhau trong không khí đầm ấm, thân tình của bữa cơm ca. Thông qua việc tổ chức "Bữa cơm Công đoàn" nhằm hướng tới cải thiện, nâng cao chất lượng bữa ăn cho người lao động và từng bước cải thiện cuộc sống và góp phần xây dựng mối quan hệ ổn định, hài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động trong doanh nghiệp.

bua com cong doan
Ông Đỗ Đình Trường - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP  phát biểu trong Bữa cơm Công đoàn tại trụ sở Tổng công ty.
bua com cong doan
Ngoài cơm như mọi khi, hôm nay, trong Bữa cơm Công đoàn còn có thêm bánh mỳ sốt vang, lạ miệng và rất ngon!
bua com cong doan thep
Tham dự Bữa cơm Công đoàn thực sự khiến người lao động cảm thấy rất vui và tự hào!
gang thep com cong doan
Lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tới tham dự Bữa cơm Công đoàn cùng người lao động Gang thép Thái Nguyên 
bua com cong doan ngon
Người lao động của Nippovina cũng quây quần bên nhau để cùng nhau ăn bữa cơm đặc biệt! 
thep da nang com cong doan
Háo hức, rôm rả là tâm trạng của người lao động Thép Đà Nẵng! 
thep thu duc com cong doan
Tại Thép Thủ Đức - VNSTEEL, mọi người cùng nâng ly chanh leo trong bữa cơm Công đoàn!
com cong doan vien luyen kim
Bữa cơm Công đoàn của Viện Luyện kim đen rất thịnh soạn! 
vigal com cong doan
Cơm ngon lại còn được giải khát nước ngọt nên ai cũng vui vẻ!
vinatrans com cong doan
Vinatrans như đang có hội!
com cong doan vp tct
Ngon - sạch - mát - vui là bữa cơm công đoàn tại văn phòng Tổng công ty!
vtm com cong doan
Vất vả phía trước còn nhiều, nhưng hôm nay mình phải trân trọng mọi tình cảm mà Công ty giành cho - đó là tâm trạng chung của người lao động VTM.
com cong doan vtm
Tươm tất!
banh gato
Tranh thủ Bữa cơm Công đoàn, một vài đơn vị cũng tổ chức tháng sinh nhật cho người lao động!
com cong doan gsc
Không gian nhà ăn được trang hoàng rất sinh động, đẹp đẽ với bóng bay và hoa, Bữa cơm Công đoàn thực sự mang lại những cảm xúc khó quên với người lao động!

 

Minh Thủy