"Giữ chân" khách hàng bằng chất lượng và dịch vụ tư vấn chu đáo

Đã từ nhiều năm nay, Công ty CN Hoá chất mỏ Trung Trung bộ (Tổng công ty CN Hóa chất mỏ) không chỉ khẳng định uy tín, thương hiệu của mình bằng giá cả cạnh tranh mà quan trọng hơn Công ty đã "giữ chân

Nhờ vậy, mặc dù trong bối cảnh kinh tế suy giảm, nhiều doanh nghiệp cắt giảm sản xuất ảnh hưởng trực tiếp đến sản lượng cung ứng VLNCN của Công ty, nhưng tính đến hết 8 tháng đầu năm 2013, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị vẫn đảm bảo theo kế hoạch, bình quân tăng từ 10 - 15% so với cùng kỳ. Đơn vị vẫn giữ vững các khách hàng truyền thống như cung cấp VLNCN và làm dịch vụ khoan nổ mìn với các công ty khai thác vật liệu xây dựng, thi công các công trình giao thông, san lấp mặt bằng... và bước đầu mở rộng, đặt mối quan hệ với một số khách hàng mới.

Theo Lãnh đạo Công ty CN Hoá chất mỏ Trung Trung bộ, rút kinh nghiệm từ nhiều năm hoạt động, để làm tốt công tác thị trường thì đơn vị phải chủ động chiếm giữ thị trường, tranh thủ được sự quan tâm, tạo điều kiện từ nhiều phía, thêm vào đó, phải bám sát chủ đầu tư công trình và nhất là luôn luôn "đi trước" mới đạt được hiệu quả. Đó cũng chính là một trong những "bí quyết" quan trọng giúp Hóa chất mỏ Trung Trung bộ giữ vững thị trường truyền thống và không ngừng mở rộng với những khách hàng mới.