GO! Thăng Long "khoác áo mới"

Năm 2005, Big C Thăng Long được khai trương, đánh dấu sự ra đời của một trong những trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Thủ đô. Năm 2025, sau 20 năm hiện diện và phục vụ người dân, nơi đây chính thức được nâng cấp thành GO! Thăng Long, với một diện mạo hoàn toàn mới.
Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ khai trương trung tâm thương mại GO! Thăng Long
Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ khai trương trung tâm thương mại GO! Thăng Long

Ngày 01/12/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ khai trương trung tâm thương mại GO! Thăng Long.

Tham dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Môi trường; đại diện lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội, Hiệp hội các Nhà bán lẻ Việt Nam; cùng đông đảo người dân Thủ đô.

Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ khai trương trung tâm thương mại GO! Thăng Long

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Olivier Langlet - Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết, sau hơn 20 năm hiện diện và phục vụ người dân Thủ đô, địa điểm Big C Thăng Long đã trở thành một phần ký ức của rất nhiều gia đình Hà Nội.

Sự kiện khai trương hôm nay đánh dấu cột mốc đặc biệt ý nghĩa, bởi kể từ hôm nay, nơi này chính thức được nâng cấp thành Trung tâm Thương mại GO! Thăng Long với một diện mạo hiện đại, văn minh hơn và trải nghiệm tiện ích hơn cho khách hàng.

Ông Olivier Langlet - Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail Việt Nam
Ông Olivier Langlet - Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết, kể từ hôm nay, GO! Thăng Long chính thức được nâng cấp với một diện mạo hiện đại, văn minh hơn và trải nghiệm tiện ích hơn cho khách hàng.

Là một trong những trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Thủ đô, GO! Thăng Long có tổng vốn đầu tư 650 tỷ đồng (trong đó vốn đầu tư cho cải tạo nâng cấp là hơn 200 tỷ đồng). Không gian hơn 35.000m² được làm mới hoàn toàn từ trang thiết bị đến thiết kế, mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện, dễ tiếp cận và an toàn hơn cho mọi đối tượng khách hàng.  

“Sự chuyển đổi và nâng cấp này thể hiện cam kết lâu dài của Central Retail trong việc mang đến những chuẩn mực dịch vụ cao hơn và đóng góp tích cực vào sự phát triển của Hà Nội. Chúng tôi tin rằng nơi đây sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của các gia đình và giới trẻ Hà Nội, đặc biệt trong mùa mua sắm cuối năm đang đến gần, góp phần tạo thêm sức hút thương mại và sự sôi động cho khu vực phía Tây Nam thành phố”, ông Olivier Langlet chia sẻ, cho biết thêm sứ mệnh đồng hành cùng hàng Việt vẫn tiếp tục với hơn 90% sản phẩm trong hệ thống siêu thị tại GO! Thăng Long thuộc về các nhà sản xuất và nhà cung cấp Việt Nam. 

Ông Trần Hữu Linh - Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương)
Ông Trần Hữu Linh - Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước khẳng định Bộ Công Thương và các Bộ, ngành cam kết tiếp tục ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi để Tập đoàn Central Retail thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả, bền vững, lâu dài tại Việt Nam

Ông Trần Hữu Linh - Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho biết, việc phát triển thị trường nội địa nói chung và phát triển hạ tầng thương mại nói riêng là một trong những vấn đề được Chính phủ Việt Nam đặc biệt quan tâm. 

Mới đây nhất, Chính phủ đã ban hành Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050; đồng thời Bộ Công Thương đang xây dựng và sẽ sớm trình Thủ tướng Chính phủ những chính sách quan trọng, như việc chuyển đổi gần 7.000 chợ truyền thống, hướng đến những mô hình hiện đại hơn: cửa hàng tiện ích, siêu thị, trung tâm thương mại,… 

Đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam trong suốt những năm qua, Cục trưởng Trần Hữu Linh mong muốn việc khai trương GO! Thăng Long không chỉ đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của Tập đoàn, mà còn là bước đà để Tập đoàn tiếp tục quan tâm phát triển hạ tầng thương mại hiện đại tại Việt Nam, gắn với nâng cao chất lượng và thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa của Việt Nam và phát triển các khu vực vùng sâu, vùng xa, nơi mà hạ tầng thương mại còn nhiều khó khăn. 

Bộ Công Thương và các Bộ, ngành cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi để Tập đoàn thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả, bền vững, lâu dài tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội
Theo ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Hà Nội, việc GO! Thăng Long đi vào hoạt động đúng thời điểm này có ý nghĩa quan trọng, góp phần tăng thêm năng lực phục vụ người dân và thúc đẩy dòng chảy hàng hóa trong dịp cao điểm cuối năm

Đáng chú ý, theo ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Hà Nội, sự kiện khai trương GO! Thăng Long diễn ra đúng vào thời điểm Thủ đô đang triển khai “Chiến dịch 45 ngày đêm”, với tinh thần chỉ đạo quyết liệt nhằm thúc đẩy sản xuất - kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng và dịch vụ - thương mại để phấn đấu hoàn thành mục tiêu tăng trưởng trên 8% trong năm 2025.

Ngành Công Thương Hà Nội đang tích cực triển khai nhiều giải pháp, trong đó có mở rộng hệ thống bán lẻ, kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh kết nối cung cầu, hỗ trợ các kênh phân phối hiện đại tham gia sâu vào phát triển thị trường. 

“Việc GO! Thăng Long đi vào hoạt động đúng thời điểm này có ý nghĩa quan trọng, góp phần tăng thêm năng lực phục vụ người dân và thúc đẩy dòng chảy hàng hóa trong dịp cao điểm cuối năm”, ông Hiệp nhấn mạnh.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương GO! Thăng Long
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương GO! Thăng Long

Trung tâm thương mại GO! Thăng Long có tổng diện tích 35.180 m2 với 3 tầng thương mại, tổng vốn đầu tư 650 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư cho cải tạo hơn 200 tỷ đồng; được xây dựng theo mô hình trung tâm thương mại đa tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với đạ siêu thị GO! và hơn 250 thương hiệu uy tín từ các ngành hàng, trong đó có những thương hiệu đã cùng đồng hành trung tâm thương mại hơn 20 năm qua cũng như các thương hiệu quốc tế và nội địa lần đầu tiên có mặt tại GO! như The Coffee House, Phúc Long, Highlands, Gogi, Kichi Kichi, Dookki, Adidas, Lining, GEK, PNJ, Canifa, Gen Viet, Langfarm, KFC, KUBO, Jump Arena, Lotte Cinema,….

GO! Thăng Long tạo công ăn việc làm cho khoảng 2.000 lao động (bao gồm nhân viên Đại siêu thị GO!, Trung tâm thương mại và các nhà cung cấp).

Nhằm hướng đến trải nghiệm khách hàng toàn diện và thân thiện, GO! Thăng Long đã bổ sung và nâng cấp hàng loạt dịch vụ miễn phí
Nhằm hướng đến trải nghiệm khách hàng toàn diện và thân thiện, GO! Thăng Long đã bổ sung và nâng cấp hàng loạt dịch vụ miễn phí

Nhằm hướng đến trải nghiệm khách hàng toàn diện và thân thiện, GO! Thăng Long đã bổ sung và nâng cấp hàng loạt dịch vụ miễn phí vượt trội như: Bãi gửi xe miễn phí 3 giờ, giúp khách hàng thoải mái tận hưởng thời gian mua sắm và vui chơi mà không lo lắng về chi phí đỗ xe; Dịch vụ gửi đồ miễn phí, mang lại sự tiện lợi tối đa khi di chuyển trong trung tâm thương mại; Phòng thay tã/Chăm sóc cho Mẹ và Bé được thiết kế riêng tư, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, hỗ trợ các gia đình có con nhỏ; Phòng vệ sinh và Lối đi dành cho Người Khuyết tật, đảm bảo khả năng tiếp cận và trải nghiệm thuận tiện.

Đặc biệt, nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên cả nước, tại tầng 2 của Trung tâm thương mại - khu vực hoạt động của siêu thị GO! Thăng Long đã bố trí một khu vực quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP nổi tiếng đến từ khắp các địa phương trên cả nước; tạo điều kiện để người dân Thủ đô mua sắm các mặt hàng đặc sản, chuẩn bị dịp lễ Tết sắp tới.

Nhân dịp khai trương, nhằm đóng góp cho cộng đồng địa phương nơi GO! Thăng Long đang hoạt động, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã công bố khoản tài trợ hàng nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng cho Làng Trẻ em SOS Hà Nội. 

Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã công bố khoản tài trợ hàng nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng cho Làng Trẻ em SOS Hà Nội

 

Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã công bố khoản tài trợ hàng nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng cho Làng Trẻ em SOS Hà Nội

 

Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã công bố khoản tài trợ hàng nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng cho Làng Trẻ em SOS Hà Nội
Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã công bố khoản tài trợ hàng nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng cho Làng Trẻ em SOS Hà Nội

 

Đại biểu tham quan bên trong GO! Thăng Long

 

Đại biểu tham quan bên trong GO! Thăng Long

 

Đại biểu tham quan bên trong GO! Thăng Long

 

Đại biểu tham quan bên trong GO! Thăng Long

 

Đại biểu tham quan bên trong GO! Thăng Long
Đại biểu tham quan bên trong GO! Thăng Long
Thy Thảo