GO!, Big C triển khai nhiều chương trình mừng đại Lễ 30/4 - 1/5

Hàng loạt chương trình lễ hội, khuyến mãi đặc biệt sẽ được Central Retail thực hiện trên hệ thống GO!, Big C trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày dịp 30/4 - 1/5, nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng cũng như quảng bá thương hiệu cho hàng Việt.
Chương trình Giá luôn luôn rẻ hơn được áp dụng với trên 2.000 sản phẩm toàn hệ thống GO!, Big C
Chương trình Giá luôn luôn rẻ hơn được áp dụng với trên 2.000 sản phẩm toàn hệ thống GO!, Big C

Theo đó, chào mừng Đại lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5, hệ thống siêu thị GO!, Big C của Central Retail trên toàn quốc triển khai đồng loạt các chương trình khuyến mãi và lễ hội hấp dẫn.

Giảm giá lên đến 50% 

Chương trình “Ưu đãi tưng bừng - Chào mừng Đại lễ” là Chương trình khuyến mãi lớn bậc nhất trong năm, diễn ra liên tục từ ngày 18/4 đến ngày 1/5/2024, áp dụng giảm giá lên đến 50% đối với trên 1.000 sản phẩm từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các loại rượu, bia, nước giải khát giải nhiệt mùa hè, cho đến các loại quần áo thời trang và đặc biệt là các sản phẩm đặc sản địa phương trên khắp cả nước, kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.

Dự kiến tiêu thụ 120 tấn dưa các loại trong 2 tuần Lễ hội Dưa

Diễn ra từ ngày 18/4 - 1/5/2024 tại hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market toàn quốc, Lễ hội Dưa đem đến cho khách hàng các sản phẩm dưa hấu, dưa lê và dưa lưới chất lượng cao, rõ nguồn gốc được trưng bày bắt mắt, qua đó góp phần xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông sản Việt và tạo đầu ra cho người nông dân.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng tham quan và mua sắm tại hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market trên toàn quốc có cơ hội mua sắm thỏa thích các loại dưa hấu, dưa lê và dưa lưới (trong đó có những sản phẩm dưa lưới sản xuất hoàn toàn hữu cơ theo tiêu chuẩn USDA và JAS), với mức giảm giá lên đến 26%, tiêu biểu như sản phẩm Dưa lưới Danny Green Hữu Cơ giá 94.000/kg giảm chỉ còn 69.000/kg.

Ngoài ra, nhằm tạo thêm giá trị gia tăng cho trái dưa, Central Retail sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng các món ăn, thức uống chế biến từ dưa, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 sắp tới. Dự kiến, trong khuôn khổ chương trình này, chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm của Central Retail sẽ tiêu thụ khoảng 120 tấn dưa các loại.

Lễ hội Dưa đang diễn ra trên hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market toàn quốc
Lễ hội Dưa đang diễn ra trên hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market toàn quốc

Chương trình “Đẹp rạng rỡ - Bừng tự tin”

Chương trình được áp dụng song song với các chương trình khuyến mãi chào mừng Đại lễ của GO !, Big C giúp chị em mua sắm thả ga những sản phẩm chăm sóc cá nhân, làm đẹp mà không lo về giá.

Theo đó, từ ngày 18/4 đến hết ngày 8/5/2024, khi mua sắm tại GO!, Big C người tiêu dùng có cơ hội sắm những sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da với mức giá hấp dẫn lên đến 50% từ thương hiệu Tsubaki, Head & Shoulders, Sunsilk, Thái Dương, Dove, Hazeline, Lifebuoy, Nivea, Simple… Hơn nữa, khách hàng còn được giảm ngay 20.000 đồng cho hóa đơn 299.000 đồng khi mua sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil các loại, giảm lên đến 50% sản phẩm kem chống nắng Sunplay/Vaseline/L’Oreal, giảm lên đến 25% các sản phẩm mặt nạ Senka/Avander/Vedette…

Chương trình Đẹp rạng rỡ - Bừng tự tin, được áp dụng song song với các chương trình khuyến mãi chào mừng Đại lễ của GO !, Big C
Chương trình Đẹp rạng rỡ - Bừng tự tin, được áp dụng song song với các chương trình khuyến mãi chào mừng Đại lễ của GO !, Big C

Ngoài ra, chương trình “Giá luôn luôn rẻ hơn” đang được Central Retail triển khai tại 38 siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc, qua đó giúp người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm trong dịp nghỉ lễ kéo dài năm nay. Chương trình này đem đến cơ hội mua sắm hơn 2.000 sản phẩm có giá luôn rẻ hơn thị trường trong phạm vi 10km, mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm đa dạng về sản phẩm lẫn giá cả.

“Thời gian nghỉ lễ kéo dài đồng nghĩa với việc người tiêu dùng sẽ có nhiều thời gian đi mua sắm tại các Trung tâm thương mại và Đại siêu thị của chung tôi trên toàn quốc. Đây chính là cơ sở để Central Retail thực hiện mạnh mẽ hơn các chương trình khuyến mãi lớn, các lễ hội nhằm kích cầu tiêu dùng”, bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail cho biết.

Thy Thảo