Gửi tiết kiệm trên Sacombank Pay được tặng lãi suất lên đến 0,7%/năm

Sacombank lại tiếp tục tặng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến.

Theo đó, khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn trên Sacombank Pay sẽ được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy từ 0,2 – 0,7%/năm. Trước đó, mức tặng mà Sacombank áp dụng là 0,2% - 0,4%/năm.

So với gửi tại quầy, lãi suất Sacombank tặng thêm cho khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến là 0,7%/năm đối với kỳ hạn 1 tháng; 0,6%/năm đối với kỳ hạn 2 tháng; 0,5%/năm đối với kỳ hạn 3 tháng; từ 0,2 - 0,4%/năm đối với các kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và 15 tháng trở lên. Mức lãi suất cao nhất Sacombank đang áp dụng là 5,4%/năm.

Gửi tiết kiệm trên Sacombank Pay giúp khách hàng linh động mở tài khoản tiết kiệm theo ý muốn. Để mở tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn trên Sacombank Pay, khách hàng chỉ cần đăng nhập ứng dụng, chọn “Giao dịch”, chọn “Tiết kiệm” và làm theo hướng dẫn.

Khách hàng có thể dễ dàng quản lý các khoản tiết kiệm, tra cứu lịch sử, quá trình gửi, lãi suất áp dụng, ngày đến hạn tất toán và nhận lãi kể cả vào ngày nghỉ, nghỉ lễ hoặc cầm cố để vay tiêu dùng nhanh trên ứng dụng mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

Sacombank tăng lãi suất
Gửi tiết kiệm trên Sacombank Pay được tặng lãi suất lên đến 0,7%/năm.

Xem thêm: "Sacombank chuyển đổi một số dịch vụ SMS sang Sacombank Pay đối với khách hàng cá nhân" trên Tạp chí Công Thương tại đây.

Hiện Sacombank cũng đang khuyến khích khách hàng tải và sử dụng ứng dụng Sacombank Pay để tận hưởng nhiều tiện ích, ưu đãi vượt trội hơn các kênh giao dịch khác. Bên cạnh đó, thông qua tính năng xác thực sinh trắc học, tài khoản của khách hàng cũng được bảo vệ cao hơn khi chuyển các món tiền lớn, hạn chế tối đa các tình huống ngoài ý muốn. Khách hàng có thể tải ứng dụng Sacombank Pay tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website sacombank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 5858 88. Tham khảo bảng lãi suất từng thời kỳ tại đây hoặc trên các ứng dụng của Ngân hàng.

Từ nay đến hết ngày 31/8/2024, khách hàng gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng tại Sacombank sẽ nhận được mã số dự thưởng tham gia quay số chương trình khuyến mãi “Hè sang - Quà xịn” trúng xe ô tô BMW X3 sDrive20i M Sport, xe máy Vespa Primavera S ABS 125, bộ trang sức SBJ và nhiều giải thưởng khác. Tổng giá trị chương trình hơn 8 tỷ đồng.

Lan Anh