Sự kiện này sẽ đánh 1 dấu mốc quan trọng trong quá trình 55 năm hình thành và phát triển của HABECO. Thời gian qua, HABECO đã xây dựng định hướng chiến lược rõ ràng, đặt uy tín gắn liền với chất lượng, do vậy các sản phẩm bia Hà Nội được đánh giá cao về chất lượng và đạt nhiều thương hiệu quốc tế và trong nước như: Giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương, Giải thưởng thương hiệu mạnh Quốc tế Madrid, giải Sao vàng đất Việt, Thương hiệu Quốc gia … và liên tục được công nhận là sản phẩm chủ lực của Thành phố Hà Nội.
ông Nguyễn Hồng Linh- Tổng Giám đốc Habeco phát biểu tại buổi họp báo
Với nền tảng vững chắc, HABECO định hướng trở thành một Tổng công ty vững mạnh và dẫn đầu về ngành sản xuất bia, rượu, nước giải khát tại Việt Nam và Châu Á trong tương lai. Nhận định về vấn đề này, Tổng Giám đốc HABECO – ông Nguyễn Hồng Linh khẳng định: “Thị trường cạnh tranh với các nhãn hiệu nổi tiếng khác trong và ngoài nước sẽ ngày càng khốc liệt, vậy nên Tổng công ty sẽ có nhiều biện pháp, chiến lược mới”.
Sản phẩm của Habeco chính là sản phẩm chủ lực của TP. Hà Nội
Theo đó, 1 trong những biện pháp cụ thể là nghiên cứu các danh mục nhãn hiệu chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tại buổi Họp báo ngày 30/7, ông Linh chia sẻ: “HABECO sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm mới, phù hợp với người tiêu dùng như các sản phẩm dành cho phụ nữ, người lái xe … và tiếp cận mạnh hơn với nước giải khát”.