Hàng loạt dịch vụ của Apple 'sập' bất ngờ

Trong ngày 3/4, hàng loạt người dùng Apple đã gặp tình trạng lỗi kết nối khi truy cập dịch vụ Apple.

Cụ thể, những người dùng thiết bị Apple đã lên tiếng chia sẻ về lỗi khi truy cập vào hàng loạt các dịch vụ Apple như App Store, Apple Arcade, Apple TV+,... Theo đó, nhiều người khi truy cập dịch vụ Apple đều sẽ thấy các thông báo như "Cannot Connect", "Something went wrong. Please try again". 

Hàng loạt dịch vụ Apple bị sập
Hàng loạt dịch vụ của Apple đã bị sập trong ngày 3/4

 

Lý do xuất hiện lỗi trên vẫn chưa được Apple công bố, tuy nhiên đây là trường hợp hiếm hoi mà người dùng bị mất kết nối hàng loạt trên các thiết bị Apple. Ngay sau khi sự cố bắt đầu, trang web thông tin của Apple đã được cập nhật liên tục, cho thấy số lượng dịch vụ ngừng hoạt động ngày càng tăng. 

Đây không phải lần đầu tiên người dùng đối diện với sự cố mất kết nối đối với máy chủ của các công ty công nghệ. Trước đó, người dùng nền tảng Meta còn bị bất ngờ, khi toàn bộ tài khoản Facebook và Messenger đều bị lỗi không đăng nhập được và người dùng tại thời điểm đó chỉ còn cách bất lực và đợi tới khi hệ thống quay trở lại hoạt động. 

Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về thời gian khắc phục sự cố lỗi truy cập dịch vụ. Người dùng chỉ có thể chờ đợi cho đến khi Apple khắc phục lỗi và khôi phục dịch vụ.

Sự cố này đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và cộng đồng mạng. Nhiều người dùng đã bày tỏ sự thất vọng và lo lắng trên mạng xã hội.

Kim Phượng