Hành trình về nguồn của Công ty Thuốc lá Thăng Long

Công ty Thuốc lá Thăng Long vừa tổ chức chương trình giáo dục truyền thống lịch sử thăm các di tích lịch sử tại địa bàn tỉnh Sơn La và Điện Biên.
Thuốc lá Thăng long
Hơn 550 cán bộ, đảng viên, công nhân viên tiêu biểu có thành tích trong sản xuất kinh doanh và hoạt động công tác đảng, đoàn thể

Cách đây 70 năm, từ ngày 13/3 đến 7/5/1954, quân và dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tiến hành trận quyết chiến chiến lược Điện Biên Phủ, làm nên chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược, đánh dấu một bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc ta.

Thực hiện Chương trình công tác năm 2024, Công ty Thuốc lá Thăng Long đã tổ chức chương trình giáo dục truyền thống lịch sử thăm các di tích lịch sử tại địa bàn tỉnh Sơn La và Điện Biên.

Giáo dục truyền thống lịch sử, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, xây dựng phong trào thi đua trong lao động sản xuất, tích cực rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức, học tập nâng cao trình độ trong toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên Công ty, đặc biệt là những người Đảng viên trẻ.

Xuyên suốt chuỗi sự kiện, các đoàn đại biểu đã thực hiện Lễ dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang A1 - nơi có 644 ngôi mộ là những chiến sỹ quân dân ta đã hy sinh anh dũng trong chiến dịch Điện Biên Phủ. Đoàn đã đến thăm quan Bảo tàng lịch sử Điện Biên; Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; Hầm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Hoàng Văn Thái; Tượng đài chiến thắng, Hầm Đờ Cát, Nhà tù Sơn La…

Thuốc lá Thăng long

Hành trình về nguồn của Công ty Thuốc lá Thăng Long diễn ra 4 đợt từ ngày 11/5/2024 và kết thúc thành công tốt đẹp vào ngày 01/6/2024. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm giúp CBCNV Công ty biết rõ hơn về lịch sử, truyền thống cách mạng của dân tộc, từ đó phấn đấu hơn nữa trong công việc và cuộc sống, góp phần thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2024 của Đảng bộ Công ty.

Một số hình ảnh của chuyến hành trình:

Thuốc lá Thăng long
Thuốc lá Thăng long
Thuốc lá Tahwng long
PV