10 năm CVĐ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
-
Chanh leo Quảng Trị đi Pháp
Những lô hàng chanh leo đầu tiên được thu hoạch theo mô hình liên kết sản xuất, phát triển trên địa bàn H.Hướng Hóa (Quảng Trị), đã đạt tiêu chuẩn để “chu du” tận trời Âu, mở ra hướng đi mới cho vùng đất này.
-
Vingroup chính thức thành lập VinBus, vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng
Dự kiến, VinBus sẽ cung cấp dịch vụ vận tải từ tháng 3/2020, bắt đầu tại 5 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.
-
Tiki, Sendo tăng mạnh lượt truy cập, sàn bán lẻ nội trỗi dậy
Trong bối cảnh tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam sẽ đạt hơn 40% trong các năm tới, các sàn bán lẻ nội đang tranh thủ tận dụng thời cơ “soán ngôi” các đại gia nước ngoài.
-
Co.opmart Bình Tân 2 chính thức đi vào hoạt động
Đây là siêu thị thứ 2 tại quận Bình Tân, bên cạnh Co.opmart Bình Tân, góp phần nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op lên con số 113.
-
May 10 tìm kiếm cơ hội xuất khẩu sang Canada
Canada là thị trường rất tiềm năng của Việt Nam với kim ngạch nhập khẩu hàng dệt may khoảng 13,3 tỷ USD/năm.
-
Hơn 20 thương hiệu cà phê Việt nổi tiếng góp mặt tại Lễ hội Cà phê
Tham gia vào Lễ hội năm nay, khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu về nhiều loại cà phê khác nhau; phong cách và văn hóa uống cà phê của người Việt.
-
Ra mắt chương trình "Check in Viet Nam - Tự hào Việt Nam"
Chương trình Check in Việt Nam – Tự hào Việt Nam đã được ra mắt tại Hà Nội nhằm quảng bá những hình ảnh về các danh lam thắng cảnh của đất nước và tuyên truyền rộng rãi tới cộng đồng về lòng tự hào dân tộc.
-
Cơ hội xuất khẩu của doanh nghiệp Việt qua mạng lưới phân phối AEON
Nhu cầu nhập khẩu của Nhật Bản hiện rất lớn chính là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị phần cũng như tiếp cận các thị trường tiềm năng khác thông qua mạng lưới phân phối toàn cầu của AEON.
-
Tôn Hòa Phát chinh phục nhiều thị trường xuất khẩu
Sau một năm chính thức ra mắt, sản phẩm Tôn Hòa Phát được thị trường đón nhận tích cực. Đặc biệt Tôn Hòa Phát đã được xuất sang một số thị trường khó tính đòi hỏi chất lượng cao như EU, Mỹ và một số nước Đông Nam Á (Indonesia, Malaysia)…
-
Người Nhật chuộng thực phẩm "Made in Vietnam"
Thời gian gần đây, nhiều hàng hóa thực phẩm của Việt Nam được chào đón tại thị trường Nhật. Đặc biệt là trái cây tươi , thực phẩm khô, gia vị…
-
“Đánh thức” tinh thần yêu nước của người dân Việt
Hỏi: Xin hỏi, trước khi có Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Việt Nam chúng ta đã có cuộc vận động nào "đánh thức" tinh thần yêu nước của người dân qua việc sản xuất và tiêu thụ hàng Việt chưa? (Hoàng Lan – Hà Nội)
-
90% hàng hóa tại hệ thống thương mại lớn là hàng Việt
Qua 10 năm, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đạt được một số kết quả. tỷ lệ hàng Việt trong số hàng hóa bày bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích thuộc các hệ thống thương mại lớn tại TPHCM đạt bình quân khoảng 90%.