Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

10 năm CVĐ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

Hàng Việt sẽ được giới thiệu tại 40 điểm thuộc hệ thống phân phối Aeon ở Nhật Bản

Hàng Việt sẽ được giới thiệu tại 40 điểm thuộc hệ thống phân phối Aeon ở Nhật Bản

Chuẩn bị lô hàng xoài thứ 2 xuất sang Mỹ
11:30, 05/05/2019

Chuẩn bị lô hàng xoài thứ 2 xuất sang Mỹ

Phiên chợ sâm Ngọc Linh lần thứ 20 đạt doanh thu khoảng 4,4 tỷ đồng
14:30, 04/05/2019

Phiên chợ sâm Ngọc Linh lần thứ 20 đạt doanh thu khoảng 4,4 tỷ đồng

Thương mại điện tử 'làm mới' bán lẻ truyền thống
13:30, 03/05/2019

Thương mại điện tử 'làm mới' bán lẻ truyền thống

  • Chanh leo Quảng Trị đi Pháp

    Chanh leo Quảng Trị đi Pháp

    Những lô hàng chanh leo đầu tiên được thu hoạch theo mô hình liên kết sản xuất, phát triển trên địa bàn H.Hướng Hóa (Quảng Trị), đã đạt tiêu chuẩn để “chu du” tận trời Âu, mở ra hướng đi mới cho vùng đất này.

  • Vingroup chính thức thành lập VinBus, vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng

    Vingroup chính thức thành lập VinBus, vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng

    Dự kiến, VinBus sẽ cung cấp dịch vụ vận tải từ tháng 3/2020, bắt đầu tại 5 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

  • Tiki, Sendo tăng mạnh lượt truy cập, sàn bán lẻ nội trỗi dậy

    Tiki, Sendo tăng mạnh lượt truy cập, sàn bán lẻ nội trỗi dậy

    Trong bối cảnh tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam sẽ đạt hơn 40% trong các năm tới, các sàn bán lẻ nội đang tranh thủ tận dụng thời cơ “soán ngôi” các đại gia nước ngoài.

  • Co.opmart Bình Tân 2 chính thức đi vào hoạt động

    Co.opmart Bình Tân 2 chính thức đi vào hoạt động

    Đây là siêu thị thứ 2 tại quận Bình Tân, bên cạnh Co.opmart Bình Tân, góp phần nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op lên con số 113.

  • May 10 tìm kiếm cơ hội xuất khẩu sang Canada

    May 10 tìm kiếm cơ hội xuất khẩu sang Canada

    Canada là thị trường rất tiềm năng của Việt Nam với kim ngạch nhập khẩu hàng dệt may khoảng 13,3 tỷ USD/năm.

  • Hơn 20 thương hiệu cà phê Việt nổi tiếng góp mặt tại Lễ hội Cà phê

    Hơn 20 thương hiệu cà phê Việt nổi tiếng góp mặt tại Lễ hội Cà phê

    Tham gia vào Lễ hội năm nay, khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu về nhiều loại cà phê khác nhau; phong cách và văn hóa uống cà phê của người Việt.

  • Ra mắt chương trình "Check in Viet Nam - Tự hào Việt Nam"

    Ra mắt chương trình "Check in Viet Nam - Tự hào Việt Nam"

    Chương trình Check in Việt Nam – Tự hào Việt Nam đã được ra mắt tại Hà Nội nhằm quảng bá những hình ảnh về các danh lam thắng cảnh của đất nước và tuyên truyền rộng rãi tới cộng đồng về lòng tự hào dân tộc.

  • Cơ hội xuất khẩu của doanh nghiệp Việt qua mạng lưới phân phối AEON

    Cơ hội xuất khẩu của doanh nghiệp Việt qua mạng lưới phân phối AEON

    Nhu cầu nhập khẩu của Nhật Bản hiện rất lớn chính là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị phần cũng như tiếp cận các thị trường tiềm năng khác thông qua mạng lưới phân phối toàn cầu của AEON.

  • Tôn Hòa Phát chinh phục nhiều thị trường xuất khẩu

    Tôn Hòa Phát chinh phục nhiều thị trường xuất khẩu

    Sau một năm chính thức ra mắt, sản phẩm Tôn Hòa Phát được thị trường đón nhận tích cực. Đặc biệt Tôn Hòa Phát đã được xuất sang một số thị trường khó tính đòi hỏi chất lượng cao như EU, Mỹ và một số nước Đông Nam Á (Indonesia, Malaysia)…

  • Người Nhật chuộng thực phẩm "Made in Vietnam"

    Người Nhật chuộng thực phẩm "Made in Vietnam"

    Thời gian gần đây, nhiều hàng hóa thực phẩm của Việt Nam được chào đón tại thị trường Nhật. Đặc biệt là trái cây tươi , thực phẩm khô, gia vị…

  • “Đánh thức” tinh thần yêu nước của người dân Việt

    “Đánh thức” tinh thần yêu nước của người dân Việt

    Hỏi: Xin hỏi, trước khi có Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Việt Nam chúng ta đã có cuộc vận động nào "đánh thức" tinh thần yêu nước của người dân qua việc sản xuất và tiêu thụ hàng Việt chưa? (Hoàng Lan – Hà Nội)

  • 90% hàng hóa tại hệ thống thương mại lớn là hàng Việt

    90% hàng hóa tại hệ thống thương mại lớn là hàng Việt

    Qua 10 năm, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đạt được một số kết quả. tỷ lệ hàng Việt trong số hàng hóa bày bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích thuộc các hệ thống thương mại lớn tại TPHCM đạt bình quân khoảng 90%.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí