Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 19 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 19 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

10 năm CVĐ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

Noo Phước Thịnh "đội mưa" cùng khán giả, dành tặng ca khúc "Tôi là một ngôi sao" tới Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019

Noo Phước Thịnh "đội mưa" cùng khán giả, dành tặng ca khúc "Tôi là một ngôi sao" tới Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019

Vải đầu mùa đi máy bay Nam tiến
09:30, 16/05/2019

Vải đầu mùa đi máy bay Nam tiến

Hai thành phố treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019
08:30, 16/05/2019

Hai thành phố treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019

SolarBK và giấc mơ “chuyển nắng thành điện”
06:00, 16/05/2019

SolarBK và giấc mơ “chuyển nắng thành điện”

  • [HTV9] Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019 chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    [HTV9] Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019 chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức mang ý nghĩa đặc biệt khi năm 2019 đánh dấu tròn 10 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

  • Thị trường săm lốp nội địa: Sự lên ngôi của DRC và Radial hóa

    Thị trường săm lốp nội địa: Sự lên ngôi của DRC và Radial hóa

    Nắm bắt xu hướng Radial hóa toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam như Công ty CP Cao su Đà Nẵng (DRC) đang khẳng định vị thế vững chắc tại thị trường săm lốp nội địa giữa cơn bão cạnh tranh gay gắt từ các doanh nghiệp FDI.

  • Sinh viên Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại khuấy động không khí Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2019 chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Sinh viên Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại khuấy động không khí Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2019 chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Bên cạnh tiết mục sôi động đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã mang đến nhiều điều bất ngờ với các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” không hề thua kém về chất lượng và quy mô.

  • An Giang sẽ xuất khẩu xoài sang thị trường Mỹ trong tháng 6

    An Giang sẽ xuất khẩu xoài sang thị trường Mỹ trong tháng 6

    Ông Lữ Cẩm Khường - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh An Giang cho biết, trong tháng 6 tới, tỉnh sẽ xuất khẩu sang thị trường Mỹ từ 5 đến 10 tấn xoài.

  • Nghi thức khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019 chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Nghi thức khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019 chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Tại Chương trình, Nghi thức nhấn nút khởi động các hoạt động Chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được diễn ra, dưới sự chứng kiến của hàng nghìn người dân TP. Hồ Chí Minh

  • Pinaco: Hành trình 43 năm làm nên niềm tự hào hàng Việt và vươn tầm quốc tế

    Pinaco: Hành trình 43 năm làm nên niềm tự hào hàng Việt và vươn tầm quốc tế

    PINACO là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Pin- ắc quy với những thương hiệu nổi tiếng như Ắc quy Đồng Nai, Pin Con Ó, JP, ... đã trở thành tiềm thức trong tâm trí người tiêu dùng suốt hơn 43 năm qua.

  • Mừng tuổi 30, Saigon Co.op khuyến mãi lớn, giảm giá sâu

    Mừng tuổi 30, Saigon Co.op khuyến mãi lớn, giảm giá sâu

    Nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá tại chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã thu hút đông đảo người tiêu dùng trong tháng tháng mừng sinh nhật tuổi 30 Saigon Co.op.

  • Đức Giang khai trương showroom thời trang đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh

    Đức Giang khai trương showroom thời trang đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh

    Hai dòng sản phẩm chính được trưng bài tại Showroom gồm nhãn hiệu thời trang nữ HeraDG với các sản phẩm đầm dạ hội, thời trang dạo phố, thời trang công sở…

  • Khởi động chuỗi hoạt động chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam Ngành Công Thương

    Khởi động chuỗi hoạt động chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam Ngành Công Thương

    Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức mang ý nghĩa đặc biệt khi năm 2019 đánh dấu tròn 10 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

  • Sinh viên Kinh tế Đối ngoại: Sẵn sàng "Tự hào hàng Việt Nam"

    Sinh viên Kinh tế Đối ngoại: Sẵn sàng "Tự hào hàng Việt Nam"

    Sinh viên COFER đang gấp rút hoàn thiện hai tiết mục nghệ thuật sẽ tham gia biểu diễn tại Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019 chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ngày 11/5 tới.

  • Hơn 70 doanh nghiệp tham gia Hội chợ người Việt ưu tiên dùng hàng Việt ở Đà Nẵng

    Hơn 70 doanh nghiệp tham gia Hội chợ người Việt ưu tiên dùng hàng Việt ở Đà Nẵng

    Bên cạnh các hoạt động chính là giới thiệu và trao đổi, mua bán sản phẩm hàng Việt, các sản phẩm mới, các hoạt động khuyến mãi của các doanh nghiệp thu hút sự tham quan, mua sắm của đông đảo người dân, du khách.

  • HeraDG ra mắt BST L’Amant - Nguồn cảm hứng từ hoa Papaver

    HeraDG ra mắt BST L’Amant - Nguồn cảm hứng từ hoa Papaver

    Thương hiệu HeraDG vừa ra mắt BST L’Amant, với sắc cam san hô chủ đạo, tạo nên sự quyến rũ, mơ màng cho người mặc.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí