10 năm CVĐ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
-
[HTV9] Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019 chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức mang ý nghĩa đặc biệt khi năm 2019 đánh dấu tròn 10 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
-
Thị trường săm lốp nội địa: Sự lên ngôi của DRC và Radial hóa
Nắm bắt xu hướng Radial hóa toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam như Công ty CP Cao su Đà Nẵng (DRC) đang khẳng định vị thế vững chắc tại thị trường săm lốp nội địa giữa cơn bão cạnh tranh gay gắt từ các doanh nghiệp FDI.
-
Sinh viên Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại khuấy động không khí Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2019 chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Bên cạnh tiết mục sôi động đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã mang đến nhiều điều bất ngờ với các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” không hề thua kém về chất lượng và quy mô.
-
An Giang sẽ xuất khẩu xoài sang thị trường Mỹ trong tháng 6
Ông Lữ Cẩm Khường - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh An Giang cho biết, trong tháng 6 tới, tỉnh sẽ xuất khẩu sang thị trường Mỹ từ 5 đến 10 tấn xoài.
-
Nghi thức khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019 chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Tại Chương trình, Nghi thức nhấn nút khởi động các hoạt động Chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được diễn ra, dưới sự chứng kiến của hàng nghìn người dân TP. Hồ Chí Minh
-
Pinaco: Hành trình 43 năm làm nên niềm tự hào hàng Việt và vươn tầm quốc tế
PINACO là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Pin- ắc quy với những thương hiệu nổi tiếng như Ắc quy Đồng Nai, Pin Con Ó, JP, ... đã trở thành tiềm thức trong tâm trí người tiêu dùng suốt hơn 43 năm qua.
-
Mừng tuổi 30, Saigon Co.op khuyến mãi lớn, giảm giá sâu
Nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá tại chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã thu hút đông đảo người tiêu dùng trong tháng tháng mừng sinh nhật tuổi 30 Saigon Co.op.
-
Đức Giang khai trương showroom thời trang đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
Hai dòng sản phẩm chính được trưng bài tại Showroom gồm nhãn hiệu thời trang nữ HeraDG với các sản phẩm đầm dạ hội, thời trang dạo phố, thời trang công sở…
-
Khởi động chuỗi hoạt động chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam Ngành Công Thương
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức mang ý nghĩa đặc biệt khi năm 2019 đánh dấu tròn 10 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
-
Sinh viên Kinh tế Đối ngoại: Sẵn sàng "Tự hào hàng Việt Nam"
Sinh viên COFER đang gấp rút hoàn thiện hai tiết mục nghệ thuật sẽ tham gia biểu diễn tại Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019 chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ngày 11/5 tới.
-
Hơn 70 doanh nghiệp tham gia Hội chợ người Việt ưu tiên dùng hàng Việt ở Đà Nẵng
Bên cạnh các hoạt động chính là giới thiệu và trao đổi, mua bán sản phẩm hàng Việt, các sản phẩm mới, các hoạt động khuyến mãi của các doanh nghiệp thu hút sự tham quan, mua sắm của đông đảo người dân, du khách.
-
HeraDG ra mắt BST L’Amant - Nguồn cảm hứng từ hoa Papaver
Thương hiệu HeraDG vừa ra mắt BST L’Amant, với sắc cam san hô chủ đạo, tạo nên sự quyến rũ, mơ màng cho người mặc.