10 năm CVĐ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
-
Nâng tầm nông sản Việt qua hệ thống phân phối hiện đại
Yêu cầu của người tiêu dùng với nhóm hàng nông sản ngày càng cao, phải có tiêu chuẩn rõ ràng, truy xuất được nguồn gốc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm… Làm thế nào để đáp ứng yêu cầu này?
-
Thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Tổng mức lưu chuyển hàng hoá bán lẻ và dịch vụ tăng trưởng 10% mỗi năm
10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.
-
Độc đáo nón lá sen xứ Huế
Từ những chiếc lá sen, bàn tay tài hoa của người họa sĩ xứ Huế đã sáng tạo nên chiếc nón lá xanh độc đáo và ấn tượng.
-
Nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tham gia triển lãm thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Triển lãm thành tựu 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ diễn ra từ 19h ngày 21/5/2019 đến hết ngày 22/5/2019 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, 91 Trần Hưng Đạo Quận Hoàn Kiếm Hà Nội.
-
Để thương hiệu Việt ngày càng lan tỏa
Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay nhiều sản phẩm hàng Việt đã chinh phục được người tiêu dùng, trở thành niềm tự hào của người Việt.
-
Thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Giảm tỷ lệ nhập siêu chuyển sang xuất siêu
10 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu.
-
Hàng Việt và câu chuyện sức nước ngàn năm
Sức lan tỏa của hàng Việt đã vượt qua câu chuyện về phương thức hỗ trợ sản xuất kinh doanh, vượt qua câu chuyện về cách thức mà một nền kinh tế phải đối mặt với nguy cơ của cuộc khủng hoảng.
-
Thực phẩm hữu cơ ngày càng đa dạng
Khi thực phẩm không đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh, nhu cầu của người tiêu dùng đối với thực phẩm an toàn ngày càng cao, đặc biệt là thực phẩm hữu cơ. Tại thị trường TPHCM, thực phẩm hữu cơ khá đa dạng về chủng loại và giá cả.
-
An Giang xuất khẩu lô xoài đầu tiên sang Mỹ
Toàn bộ số xoài được lựa chọn kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn VietGAP, kiểm định chuyển bằng đường hàng không sang đất Mỹ.
-
Sản lượng tiêu thụ nông sản Sơn La tăng 20 lần tại hệ thống Big C
Theo Central Group Việt Nam, sản lượng sản phẩm của 60 mặt hàng nông sản Sơn La được bày bán tại Big C đạt mức tăng trưởng gấp 20 lần, đặc biệt sản phẩm Xoài được kỳ vọng sẽ tiêu thụ khoảng gần 1000 tấn trong năm 2019.
-
Vnsteel Thăng Long: Chất lượng tạo nên thương hiệu
Năm 2010, thương hiệu Vnsteel Thăng Long ra đời, trong bối cảnh ngành thép lá mạ đang có những xáo trộn, khó khăn lớn do ảnh hưởng của suy thoái toàn cầu.
-
Sở Công Thương các tỉnh, thành hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019
Để lan tỏa thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” website của nhiều Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner để hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019.