10 năm CVĐ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
-
Đại biểu Quốc hội - Nhà sử học Dương Trung Quốc: "Người Việt Nam tự hào về sản phẩm của mình, nhưng cũng phải có trách nhiệm quảng bá sản phẩm ấy.."
Tại Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ông Dương Trung Quốc khẳng định, chúng ta cần tự hào và quảng bá sản phẩm của mình, chúng ta vừa là người được hưởng thụ, vừa là người phải đóng góp...
-
[Truyền hình Nhân dân] Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Công Thương
Trải qua 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hàng Việt đã sẵn sàng bước sang giai đoạn mới với tâm thế mới, tiến tới chiếm lĩnh thị trường nội địa, vươn ra phục vụ người tiêu dùng toàn cầu.
-
[VTV1] Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Công Thương
Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm Tổng kết các hoạt động của ngành Công Thương trong 10 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động và đề xuất giải pháp thực hiện trong thời gian tới
-
Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt: Khi khoa học công nghệ là bệ đỡ
Trong 3 ngày 20-22/5, một số sản phẩm KHCN tiêu biểu của ngành Công Thương đã tham gia Triển lãm 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Khai mạc Tuần lễ Mận và nông sản an toàn Sơn La 2019 tại Hà Nội
Ngày 22/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La phối hợp với UBND huyện Yên Châu và Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Nông nghiệp tổ chức Tuần lễ Mận và nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019, tại Hà Nội.
-
VPP Hồng Hà được vinh danh vì những nỗ lực chinh phục thành công thị trường
Tại Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ), Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là một trong những gương mặt tiêu biểu được trao tặng Bằng khen của Bộ Công Thương trong hưởng ứng CVĐ.
-
10 năm thực hiện Cuộc vận động: Cuộc Cách mạng từ nhận thức tới hành vi tiêu dùng hàng Việt
Sau 10 năm thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã huy động cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân cùng chung tay, góp sức để hàng hóa Việt Nam chinh phục người Việt Nam và thị trường Thế giới
-
Central Group Việt Nam với sứ mệnh phát triển hàng Việt
Với nhiều đóng góp tích cực, Central Group Việt Nam mới đây đã được vinh danh là một trong những tập thể tiêu biểu có thành tích trong 10 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" - 10 năm với sứ mệnh lan toả niềm tin và sự tự hào
Sau 10 năm triển khai, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã trở thành một bộ phận cấu thành quan trọng của nền kinh tế, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
-
Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt
Trải qua 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hàng Việt đã sẵn sàng bước sang giai đoạn mới với tâm thế mới, tiến tới chiếm lĩnh thị trường nội địa, vươn ra phục vụ người tiêu dùng toàn cầu.
-
VADFCO: Doanh nghiệp vì nhà nông
Ngày 21/5/2019, tại Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển (VADFCO) vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ Công Thương vì có thành tích tích cực trong cuộc vận động.
-
Quần hùng tụ hội
Có thể cảm nhận được rất rõ thành tựu ý nghĩa của chặng đường 10 năm đã qua của Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, cũng như cảm xúc vinh dự, tự hào khi được hòa mình vào dòng chảy yêu nước này qua cuộc Triển lãm..