Ấn phẩm
-
Áp dụng điểm Mô hình Quản trị điểm hạn chế (TOC) nhằm nâng cao năng suất cho Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Ngọc
Mô hình Quản trị điểm hạn chế (TOC-Theory of Constraint) là sự cải tiến liên tục tập trung vào xác định và quản lý các mặt hạn chế trong tổ chức nhằm đạt được mục tiêu tổng thể.
-
Kiểm tra đánh giá lò hơi Drone Inspection
Đây là công nghệ sử dụng thiết bị bay không người lái, được thiết kế phù hợp trong môi trường kín, hỗ trợ cho công tác kiểm tra đánh giá nhanh tình trạng chi tiết lò hơi, đặc biệt ở các vị trí khó tiếp cận thông qua phương pháp kiểm tra bằng mắt (VT) từ những hình ảnh video trực quan thu được.
-
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải kiểm tra việc cung ứng hàng hóa, bình ổn thị trường trong dịch Covid-19
Sáng 2/8/2020, tại Hà Nội, đoàn công tác của Bộ Công Thương do Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với hệ thống Siêu thị Co.opmart Hà Nội và Siêu thị Big C Thăng Long.
-
[Tin ảnh]: Các đại biểu tham quan hoạt động trải nghiệm, kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam
Tối 25/7, ngay sau Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, các đại biểu tham dự đã đi tham quan, trải nghiệm hoạt động kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam - một hoạt động nổi bật của Chương trình.
-
“Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức được khởi động
Tối ngày 25/7/2020, tại Quảng trường Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020.
-
Tình nguyện viên của “Tự hào hàng Việt Nam” đã sẵn sàng cho Lễ khởi động
Giữa cái nắng gắt của trưa hè tháng 7, các tình nguyện viên - những mảnh ghép tuyệt vời cho Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 vẫn đang nhiệt huyết, hỗ trợ các hoạt động của Ban tổ chức, truyền tải thông điệp ý nghĩa đến người dân Thủ đô.
-
Người dân Thủ đô xem gì ở “Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”?
Hàng trăm ngàn các sản phẩm hàng hóa của Việt Nam đã hội tụ tại “Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam” - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.
-
Hoạt động kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam sẵn sàng mở cửa, đón người dân trải nghiệm
Ngay từ 9h sáng nay (25/7), hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 đã sẵn sàng mở người, đón những vị khách đầu tiên.
-
19h tối nay, “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức khai mạc
Đúng 19h tối nay, ngày 25/7/2020, tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 chính thức được khai mạc.
-
Loại bỏ các rào cản về pháp lý để thúc đẩy hợp tác, liên kết giữa doanh nghiệp với các cơ sở nghiên cứu trong phát triển công nghiệp sinh học
Là một nước nhiệt đới đi lên từ sản xuất nông nghiệp, công nghệ sinh học ở Việt Nam được xác định sẽ đóng vai trò thiết yếu, góp phần bảo đảm an ninh lương thực, chuyển đổi cơ cấu kinh tế, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, bảo vệ môi trường.
-
Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?
Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.
-
Toàn dân đồng loạt đổi ava facebook, lan tỏa "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Để lan tỏa Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 đến nhiều triệu người trên cả nước, trong những ngày gần đây, hàng trăm người sử dụng mạng xã hội facebook đã đồng loạt đổi ava để tham gia, hưởng ứng Chương trình.