“Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam” - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 đang được diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoạt động được diễn ra trong hai ngày cuối tuần 25 và 26/7/2020.
Hoạt động thu hút 16 doanh nghiệp tham gia với 24 gian hàng. Các doanh nghiệp tham gia đều là những doanh nghiệp sản xuất, phân phối hàng đầu của Việt Nam như: Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO), TH True Milk, Tổng Công ty May 10, Công ty CP Bột giặt LIX, Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt, Big C (Tập đoàn Central Retail Việt Nam), Saigon Co.op...
Hiện nay, hàng trăm ngàn các sản phẩm hàng hóa của Việt Nam đã hội tụ tại “Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam” - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.
Tham gia hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam, ngoài các sản phẩm sữa truyền thống Tập đoàn TH True Milk còn giới thiệu đến người dân Thủ đô các dòng sản phẩm mới của đơn vị, nổi bật trong đó là dòng sữa trái cây (sữa trái cây dâu và sữa trái cây cam tự nhiên).
Ngoài ra, TH True Milk còn mang đến các loại nước trái cây như: nước táo ép, nước táo gấc, nước ổi... đây là những dòng sản phẩm mới vừa được TH tung ra thị trường.
Đại diện gian hàng TH True Milk chia sẻ, sản phẩm nước trái cây của TH được làm từ những loại trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và thế giới, đem lại vị ngon và nguồn dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên.
Tham gia hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam lần này, TH True Milk mong muốn người tiêu dùng Thủ đô cũng như người dân cả nước sẽ tiếp cận, nhận biết được nhiều hơn các dòng sản phẩm của đơn vị, ngoài sản phẩm sữa, các sản phẩm nước ép trái cây, sữa trái cây của TH True Milk cũng rất nổi tiếng”.
Đã nhiều năm đồng hành cùng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam, năm 2020, Tổng Công ty CP Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng Thủ đô những sản phẩm bia truyền thống như: Trúc Bạch; bia chai và lon Hà Nội...
Ngoài ra, HABECO còn giới thiệu những dòng sản phẩm, vừa được ra mắt như Hanoi Bold lon và chai, Hanoi Light lon và bia hơi đóng chai, đóng lon...
Lần đầu tiên tham gia Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đặc trưng, trong đó có nhiều sản phẩm từng đạt giải thưởng khoa học công nghệ như: sản phẩm cốm tinh nghệ Lacto Turmerin; Nano curcumin NUB; Kem giặt nano trung tính O-nasil; Keo dán gỗ cao cấp UF/UMF; Các sản phẩm dầu phanh, dầu thuỷ lực; Chế phẩm phân bón; Chế phẩm bảo vệ thực vật; Sơn tổng hợp...
Đáng chú ý, sản phẩm Curcumin Viện Hóa là sản phẩm trọng tâm mà Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam muốn giới thiệu đến người tiêu dùng Thủ đô trong “Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”.
Curcumin Viện Hóa được sản xuất từ củ nghệ tươi của Việt Nam có tác dụng hạn chế quá trình oxy hóa, tăng sức đề kháng; hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng; hỗ trợ làm đẹp...
Đại diện Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam chia sẻ, chúng tôi mong muốn, người dân Thủ đô cũng như cả nước biết đến nhiều hơn những sản phẩm chất lượng cũng như tiện dụng của Viện.
Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 đã sẵn sàng mở người, đón những vị khách đầu tiên.