Central Group Việt Nam
-
Hoạt động kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam sẵn sàng mở cửa, đón người dân trải nghiệm
Ngay từ 9h sáng nay (25/7), hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 đã sẵn sàng mở người, đón những vị khách đầu tiên.
-
Mạnh tay giảm giá thịt lợn, Big C đảm bảo sẽ đủ nguồn cung chất lượng đến tay người tiêu dùng
Với mức giảm 6-25% cho tất cả các sản phẩm thịt lợn, đại diện Big C cho biết đã làm việc với nhà cung cấp để luôn đảm bảo nguồn cung về số lượng và chất lượng trong thời gian diễn ra chương trình bình ổn giá.
-
GO! Quảng Ngãi sẽ mở cửa lại từ 30/3, sẵn sàng các biện pháp phòng chống Covid-19
Nhằm chuẩn bị khâu cung ứng thực phẩm tốt hơn cho nhu cầu tiêu dùng của khách hàng địa phương, cũng như phân luồng lối đi cho khách hàng đảm bảo tuân thủ dãn cách cộng đồng, GO! Quảng Ngãi sẽ đóng cửa vào 3 ngày 27, 28 và 29/3, và mở cửa trở lại vào Thứ Hai, ngày 30/3.
-
Central Retail chi hơn 2 tỷ đồng ủng hộ 4 phòng cách ly áp lực âm chống Covid-19
4 phòng cách ly áp lực âm này được trao cho các bệnh viện tại 2 địa phương đang có số ca lây nhiễm lớn là Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Gần Tết mà giá thịt lợn vẫn quá cao, Big C “chơi lớn” bán không lãi cho người tiêu dùng
Từ ngày 28/12/2019 đến Tết Nguyên đán, hệ thống siêu thị Big C, GO! của Tập đoàn Central Retail cho biết sẽ bán thịt lợn tươi với giá vốn.
-
Người dân Thủ đô xem gì ở hoạt động trải nghiệm thực phẩm an toàn
Hàng trăm ngàn các sản phẩm đến từ các doanh nghiệp nổi tiếng, uy tín trên cả nước đã quy tụ tại Hoạt động trưng bày - trải nghiệm thực phẩm an toàn. Hoạt động là một trong những điểm nhấn của Chương trình “Hành động vì an toàn thực phẩm ngành Công Thương” năm 2019.
-
Đặc sản Hòa Bình về tay người tiêu dùng Hà Nội qua chuỗi Big C
Ngày 14/11/2019, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành, UBND tỉnh Hòa Bình và siêu thị Big C Thăng Long (thuộc Central Retail Việt Nam) đã chính thức cắt băng khai mạc Tuần lễ giới thiệu Sản phẩm cây ăn quả có múi và nông thủy sản an toàn, chất lượng tỉnh Hòa Bình năm 2019.
-
Đẩy mạnh tìm kiếm hàng Việt, Big C kết nối với 200 nhà cung cấp tại Bình Dương
Hoạt động trên chỉ là một trong số hơn 10 chương trình trình kết nối, đẩy mạnh tìm kiếm hàng Việt trong 10 tháng đầu năm 2019 của Big C, thành viên của Central Retail Việt Nam.
-
“Thắng lớn” ở thị trường FTA nhờ xuất khẩu đa kênh
Một mặt hàng xuất khẩu xuất hiện trên siêu thị ở nước ngoài, hay trên gian hàng Alibaba.com, Amazon.com… như một chứng thư đảm bảo, khiến nhà nhập khẩu tìm đến doanh nghiệp sản xuất với nhiều khả năng ký kết được hợp đồng xuất khẩu truyền thống.
-
Giữa “cơn khát” nước sạch của Thủ đô, Big C tuyên bố bán nước đóng chai không lợi nhuận
Quyết định này của Big C đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ người tiêu dùng toàn Thành phố Hà Nội.
-
Lần đầu đến Thủ đô, bưởi Phúc Trạch được "săn đón" tại chuỗi siêu thị Big C
Với giá bán ưu đãi trong 2 tuần diễn ra chương trình “Quảng bá đặc sản Hà Tĩnh – bưởi Phúc Trạch”, trái bưởi đặc sản đang được "săn đón" đến "cháy" hàng tại nhiều điểm bán thuộc hệ thống 17 siêu thị Big C và GO! khu vực miền Bắc.
-
Nông sản sạch Bắc Kạn “ra mắt” người dân Thủ đô qua hệ thống Big C
Các đặc sản nổi tiếng của Bắc Kạn sẽ được giới thiệu tại “Tuần lễ giới thiệu Hồng không hạt và các sản phẩm nông sản sạch tỉnh Bắc Kạn năm 2019” - sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.