Central Group Việt Nam
-
Nhà bán lẻ nước ngoài: Thành công hay thất bại cũng vẽ nên bức tranh đặc trưng
Dù thành công hay thất bại, nhà bán lẻ nước ngoài cũng đang vẽ nên một bức tranh đặc trưng trên thị trường bán lẻ nước ta: Nhu cầu tăng trưởng mạnh, quy luật sinh tồn khắc nghiệt, lực cầu ở những phân khúc chuyên biệt mới bước đầu phân hóa, chưa đủ mạnh để phát triển thành thị trường riêng.
-
Sau cơn bão, sáng bừng những nụ cười
Hướng về Thanh Hóa, nơi đang chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra, Big C Thanh Hóa (thuộc Central Group Việt Nam) hy vọng chút hành động thiết thực sẽ góp phần mang những nụ cười trở lại bản xã nơi đây sau chuỗi ngày bão lũ vây kín.
-
BigC kết nối, tiêu thụ đặc sản nhãn lồng Hưng Yên
Tuần lễ Nhãn lồng và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019 được diễn ra từ ngày 9/8 - 15/8 tại 17 siêu thị Big C và GO! trên toàn khu vực miền Bắc.
-
Nhãn Sơn La đẩy mạnh tiêu thụ toàn miền Bắc qua kênh siêu thị Big C
Tuần lễ Nhãn và Nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019 đã chính thức khai mạc sáng nay 19/07/2019, và sẽ kéo dài liên tục đến hết ngày 23/07/2019, tại siêu thị Big C Thăng Long và các siêu thị GO! / Big C khu vực miền Bắc.
-
500 tấn Thanh long Bình Thuận dự kiến được tiêu thụ tại Big C và GO! của Central Group
Do được Big C thu mua trực tiếp từ hộ nông dân và Hợp tác xã với chiết khấu 0%, thanh long Bình Thuận trên kệ hệ thống siêu thị này được biết sẽ có mức giá bán khá tốt khi đến tay người tiêu dùng.
-
Bộ Công Thương: Big C cam kết mở lại đơn hàng của 50/200 nhà cung cấp ngay hôm nay
Tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Công Thương hôm nay (4/7), Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đã chia sẻ một số nội dung làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Thái Lan tại Việt Nam, Tập đoàn Central Group và đại diện Hiệp hội Dệt may Việt Nam liên quan tới việc Big C đột ngột thông báo dừng mua sản phẩm may mặc Việt Nam.
-
Big C Việt Nam: Việc dừng các đơn đặt hàng là tạm thời, chuẩn bị cho mô hình kinh doanh may mặc mới
Big C Việt Nam khẳng định chỉ tạm dừng hoạt động thu mua để tái cấu trúc lại mặt hàng, không dừng hoạt động kinh doanh của ngành hàng may mặc tại Việt Nam.
-
Central Group tiếp tục tung mô hình bán lẻ mới mang tên GO! Market
Ngày 28/06/2019, Central Group Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, đánh dấu sự đi vào hoạt động của siêu thị GO! đầu tiên tại Hà Nội và cũng là siêu thị GO! Market đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn này.
-
Nói không với rác thải nhựa trên toàn hệ thống phân phối bán lẻ
Chính thức trở thành Thành viên Liên minh Chống rác thải nhựa, Central Group Việt Nam đã và đang hiện thực hóa quyết tâm chung tay bảo vệ môi trường thông qua nhiều hoạt động trên toàn bộ hệ thống phân phối bán lẻ thành viên là Big C và GO!.
-
Nhìn thấy gì từ chuyện chú chim đỏ Auchan và miếng bánh bán lẻ Việt Nam?
Hôm nay, Auchan đã chính thức đóng 15 cửa hàng tại TP.HCM, Tây Ninh và Hà Nội, để lại một cái kết không mấy vui vẻ và một lời cảnh tỉnh cho các thương hiệu đã, đang và sắp kinh doanh bán lẻ tại thị trường Việt Nam.
-
Central Group Việt Nam với sứ mệnh phát triển hàng Việt
Với nhiều đóng góp tích cực, Central Group Việt Nam mới đây đã được vinh danh là một trong những tập thể tiêu biểu có thành tích trong 10 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Sản lượng tiêu thụ nông sản Sơn La tăng 20 lần tại hệ thống Big C
Theo Central Group Việt Nam, sản lượng sản phẩm của 60 mặt hàng nông sản Sơn La được bày bán tại Big C đạt mức tăng trưởng gấp 20 lần, đặc biệt sản phẩm Xoài được kỳ vọng sẽ tiêu thụ khoảng gần 1000 tấn trong năm 2019.