Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 01 tháng 02 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

  • Công nghiệp

Chính sách

Hàng hóa nguyên liệu

Doanh nghiệp

Tài chính doanh nghiệp

Người công thương

Quốc tế hội nhập

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Phát triển hoạt động khuyến công

Lao động ngành Thép

Thứ tư, ngày 01 tháng 02 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
  • Chính sách
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Người công thương
  • Quốc tế hội nhập
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Lao động ngành Thép

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

PV GAS sáng tạo cùng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

PV GAS sáng tạo cùng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Bình Phước tích cực triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
10:10, 15/12/2022

Bình Phước tích cực triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Máy tính Thánh Gióng lọt TOP 3 sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
16:26, 12/11/2022

Máy tính Thánh Gióng lọt TOP 3 sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022

Những dấu ấn tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022
07:00, 07/11/2022

Những dấu ấn tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022

  • Điểm sáng VinFast tại lễ hội Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam 2022

    Điểm sáng VinFast tại lễ hội Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam 2022

    Hơn 100 đơn hàng VinFast đã được bán ra trong chưa đầy 48 tiếng trưng bày tại phố đi bộ khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội ngày 29-30/10/2022.

  • Craft Link: "Làn gió mới" tại Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022

    Craft Link: "Làn gió mới" tại Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022

    Lần đầu tham gia Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức, Craft Link đã mang đến nhiều sản phẩm thủ công truyền thống đặc biệt của đồng bào dân tộc thiểu số trên khắp đất nước.

  • DUGARCO và S.PEARL đưa gì lên sàn catwalk tại Lễ hội Tinh hoa hàng Việt Nam 2022?

    DUGARCO và S.PEARL đưa gì lên sàn catwalk tại Lễ hội Tinh hoa hàng Việt Nam 2022?

    Đến với Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2022 và Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam, Tổng Công ty Đức Giang đã giới thiệu, trình diễn hai bộ sưu tập mới nhất “DÒNG CHẢY KÝ ỨC” và WINTER SHADES" đến từ các thương hiệu DUGARCO COLLECTION và S.PEARL.

  • Phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”

    Phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”

    Tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” diễn ra tối 29/10/2022, các đại biểu đã cùng nhau thực hiện Nghi thức phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”.

  • Hàng trăm nghìn lượt người tham quan, trải nghiệm sản phẩm hàng hóa Việt Nam

    Hàng trăm nghìn lượt người tham quan, trải nghiệm sản phẩm hàng hóa Việt Nam

    Sáng 29/10/2022, các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm hàng hóa Việt Nam đã thu hút đông đảo người dân Thủ đô đến trải nghiệm.

  • Rực rỡ sắc màu Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022

    Rực rỡ sắc màu Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022

    Tiếp nối những thành công của 6 năm qua, năm 2022, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam chính thức quay trở lại với Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” rực rỡ sắc màu.

  • Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”

    Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”

    Thành công của Chương trình Sinh kế cộng đồng cần được ghi nhận đầu tiên là đã hỗ trợ tiêu thụ, đảm bảo bao tiêu đầu ra cho sản phẩm, đặc biệt là nông sản, của khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn.

  • Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam

    Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam

    Chương trình năm nay có nhiều điểm mới với hàng loạt các hoạt động kết nối các doanh nghiệp lớn, đầu mối gắn kết, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã, hộ nông dân tạo ra hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam, giúp người tiêu dùng nhận diện hàng và tự hào với Hàng Việt Nam.

  • Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang

    Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang

    Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Hà Giang đã tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng hàng Việt Nam sản xuất.

  • Bắc Kạn: Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt

    Bắc Kạn: Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt

    Xác định công tác tuyên truyền luôn là một trong những yếu tố then chốt để đem lại thành công, Sở Công Thương Bắc Kạn đã ban hành kế hoạch số 73/KH-SCT ngày 18 tháng 8 năm 2022 về việc tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

  • Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

    Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

    Qua các chuyến bán hàng góp phần tuyên truyền, vận động nhân dân, cơ quan, DN đẩy mạnh hàng Việt về nông thôn, hưởng ứng tích cực CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Lào Cai: Ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Lào Cai: Ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Lào Cai đã tuyên truyền, vận động người dân tích cực sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí