Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
-
Điểm sáng VinFast tại lễ hội Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam 2022
Hơn 100 đơn hàng VinFast đã được bán ra trong chưa đầy 48 tiếng trưng bày tại phố đi bộ khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội ngày 29-30/10/2022.
-
Craft Link: "Làn gió mới" tại Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022
Lần đầu tham gia Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức, Craft Link đã mang đến nhiều sản phẩm thủ công truyền thống đặc biệt của đồng bào dân tộc thiểu số trên khắp đất nước.
-
DUGARCO và S.PEARL đưa gì lên sàn catwalk tại Lễ hội Tinh hoa hàng Việt Nam 2022?
Đến với Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2022 và Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam, Tổng Công ty Đức Giang đã giới thiệu, trình diễn hai bộ sưu tập mới nhất “DÒNG CHẢY KÝ ỨC” và WINTER SHADES" đến từ các thương hiệu DUGARCO COLLECTION và S.PEARL.
-
Phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”
Tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” diễn ra tối 29/10/2022, các đại biểu đã cùng nhau thực hiện Nghi thức phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”.
-
Hàng trăm nghìn lượt người tham quan, trải nghiệm sản phẩm hàng hóa Việt Nam
Sáng 29/10/2022, các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm hàng hóa Việt Nam đã thu hút đông đảo người dân Thủ đô đến trải nghiệm.
-
Rực rỡ sắc màu Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022
Tiếp nối những thành công của 6 năm qua, năm 2022, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam chính thức quay trở lại với Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” rực rỡ sắc màu.
-
Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”
Thành công của Chương trình Sinh kế cộng đồng cần được ghi nhận đầu tiên là đã hỗ trợ tiêu thụ, đảm bảo bao tiêu đầu ra cho sản phẩm, đặc biệt là nông sản, của khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn.
-
Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam
Chương trình năm nay có nhiều điểm mới với hàng loạt các hoạt động kết nối các doanh nghiệp lớn, đầu mối gắn kết, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã, hộ nông dân tạo ra hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam, giúp người tiêu dùng nhận diện hàng và tự hào với Hàng Việt Nam.
-
Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang
Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Hà Giang đã tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng hàng Việt Nam sản xuất.
-
Bắc Kạn: Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt
Xác định công tác tuyên truyền luôn là một trong những yếu tố then chốt để đem lại thành công, Sở Công Thương Bắc Kạn đã ban hành kế hoạch số 73/KH-SCT ngày 18 tháng 8 năm 2022 về việc tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.
-
Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa
Qua các chuyến bán hàng góp phần tuyên truyền, vận động nhân dân, cơ quan, DN đẩy mạnh hàng Việt về nông thôn, hưởng ứng tích cực CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Lào Cai: Ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Lào Cai đã tuyên truyền, vận động người dân tích cực sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước.