Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
-
Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Với vị thế Kiệt Tác Bia, diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm, khẳng định vị thế của người Việt Nam.
-
Hoạt động nổi bật của lãnh đạo Bộ Công Thương tuần qua (11/11 - 17/11)
Bản tin tổng hợp các hoạt động nổi bật của lãnh đạo Bộ Công Thương trong tuần vừa qua và hoạt động đáng chú ý trong tuần này.
-
Chất lượng là “chìa khoá” giúp sản phẩm DRC chinh phục người tiêu dùng
Đó là chia sẻ của ông Lê Hoàng Khánh Nhựt - Tổng Giám đốc Công ty CP Cao su Đà Nẵng (DRC) tại Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' do Bộ Chính trị phát động diễn ra sáng 12/11.
-
15 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - Thành tựu của ý Đảng lòng Dân
15 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai dưới sự chỉ đạo sát sao, xuyên suốt của Đảng, huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị.
-
Hà Nội treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Băng rôn, cờ phướn hưởng ứng Hà Nội treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động đã được treo tại các khu vực tuyến phố trung tâm ở Thủ đô Hà Nội.
-
Phân bón Bình Điền: Giúp người nông dân làm chủ cánh đồng lúa thông minh
Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đã khởi xướng chương trình “Canh tác lúa thông minh ứng phó với biến đổi khí hậu vùng ĐBSCL” và sau này đổi thành “Canh tác lúa thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu vùng ĐBSCL”.
-
May 10 phát triển thị trường nội địa bền vững, lâu dài
Tại thị trương trong nước, May 10 được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong mảng thời trang công sở (được nhiều cơ quan, ban ngành cán bộ, nhân viên văn phòng sử dụng) với đa dạng các dòng sản phẩm.
-
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: Điều cần làm trước mắt và lâu dài là chăm lo, bồi đắp nguồn lực trong nước
Nhìn lại 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động, khái quát những vấn đề lý luận từ thực tiễn, định hướng triển khai trong thời gian tới, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã dành cho Tạp chí Công Thương bài trả lời phỏng vấn.
-
Doanh nghiệp thuần Việt tăng tốc trên đường đua xuất khẩu bằng “bàn đạp” thị trường nội địa
Bibica đã đưa sản phẩm mang thương hiệu riêng xuất khẩu đến 17 thị trường quốc tế. Gần đây nhất, Bibica tiếp tục tăng tốc bằng việc chinh phục hệ thống bán lẻ quốc tế khi đạt được thỏa thuận đưa sản phẩm bánh kẹo vào hệ thống bán lẻ hàng đầu thế giới Walmart…
-
TS. Lê Việt Nga - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước: Cuộc vận động cho chúng ta nhiều bài học kinh nghiệm về điều hành thị trường trong nước
Là người có 15 năm trực tiếp tham gia nhiều chương trình, hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tiến sĩ Lê Việt Nga - Nguyên phó vụ trưởng vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã dành cho Tạp Chí Công Thương cuộc trao đổi thú vị về hành trình 15 năm nhiều ý nghĩa này. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
-
Hàng Việt - Từ làng ra biển lớn
Đưa hàng Việt ra thế giới là một hành trình đầy thử thách, và những người thành công là những người dũng cảm, sáng tạo nhất. Hành trình vượt khó của họ là những câu chuyện truyền cảm hứng. Bởi nhiều trong số họ đều xuất phát từ những doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.
-
Bảo vệ thị trường trong nước nhìn từ câu chuyện mía đường
Từ câu chuyện của ngành mía đường, có thể thấy, việc sử dụng hiệu quả các công cụ phòng vệ thương mại đã tạo ra môi trường cạnh tranh công bằng, lành mạnh giữa hàng hóa nhập khẩu và hàng hóa sản xuất trong nước; bảo vệ doanh nghiệp Việt Nam, hàng hóa Việt Nam và người dân Việt Nam.