Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ sáu, ngày 05 tháng 12 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 05 tháng 12 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

bảo vệ người tiêu dùng

[TIN ẢNH] Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” và Hội thi “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” năm 2024

[TIN ẢNH] Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” và Hội thi “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” năm 2024

Điểm nhấn Cuộc thi "Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử" năm 2024
20:00, 15/12/2024

Điểm nhấn Cuộc thi "Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử" năm 2024

Hội thi tuyên truyền về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024
19:30, 15/12/2024

Hội thi tuyên truyền về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024

Sẵn sàng cho Vòng Chung kết Hội thi “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024”
10:01, 15/12/2024

Sẵn sàng cho Vòng Chung kết Hội thi “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024”

  • Tất bật chạy đà cho Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

    Tất bật chạy đà cho Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

    Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kịch bản cũng như nội dung dự thi, 3 đội thi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ và những thông điệp ý nghĩa cho Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024.

  • Sắp diễn ra Vòng Chung kết Hội thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024

    Sắp diễn ra Vòng Chung kết Hội thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024

    Ngày 15/12 tới, tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ diễn ra Vòng Chung kết Hội thi “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024”.

  • Phát động Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

    Phát động Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

    Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” do Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức chính thức bước sang năm thứ hai từ những thành công rực rỡ của năm trước.

  • Phát động Hội thi tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024

    Phát động Hội thi tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024

    Sau thành công rực rỡ của các Cuộc thi “Tìm hiểu về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, năm 2024, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia chủ trì, và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) hướng nội dung tuyên truyền sang một trọng tâm mới với: Hội thi tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024.

  • Người tiêu dùng bị phát sinh phí thường niên của thẻ tín dụng nhưng không nhận được thông báo của Ngân hàng

    Người tiêu dùng bị phát sinh phí thường niên của thẻ tín dụng nhưng không nhận được thông báo của Ngân hàng

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Trách nhiệm của bên thứ ba của sàn thương mại điện tử liên quan đến tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên sàn

    Trách nhiệm của bên thứ ba của sàn thương mại điện tử liên quan đến tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên sàn

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Tình huống liên quan đến thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ liên tục

    Tình huống liên quan đến thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ liên tục

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên không gian mạng

    Trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên không gian mạng

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Cung cấp nhận xét, đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ

    Cung cấp nhận xét, đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Quyền đổi trả sản phẩm khi tổ chức/cá nhân kinh doanh trực tuyến cung cấp thông tin không đúng cho người tiêu dùng

    Quyền đổi trả sản phẩm khi tổ chức/cá nhân kinh doanh trực tuyến cung cấp thông tin không đúng cho người tiêu dùng

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Hà Nội: Liên tiếp phát hiện hàng hoá giả mạo nhãn hiệu

    Hà Nội: Liên tiếp phát hiện hàng hoá giả mạo nhãn hiệu

    Trong đợt cao điểm cuối năm 2024, hoạt động kiểm tra thị trường của Lực lượng liên ngành 389 Hà Nội sẽ tiếp tục được đẩy mạnh nhằm ngăn chặn tình trạng buôn lậu và gian lận thương mại, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

  • Hà Nội phát hiện hai cơ sở sản xuất tất giả mạo nhãn hiệu Adidas, Puma, Uniqlo và Tommy Hilfiger

    Hà Nội phát hiện hai cơ sở sản xuất tất giả mạo nhãn hiệu Adidas, Puma, Uniqlo và Tommy Hilfiger

    Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa phát hiện hai cơ sở sản xuất tất chân giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Puma, Uniqlo và Tommy Hilfiger tại huyện Hoài Đức. Hàng chục nghìn đôi tất và nhãn mác giả đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra, làm rõ vụ việc.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí