Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Chủ nhật, ngày 26 tháng 10 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 26 tháng 10 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

bảo vệ người tiêu dùng

Tất bật chạy đà cho Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

Tất bật chạy đà cho Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

Sắp diễn ra Vòng Chung kết Hội thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024
19:29, 13/12/2024

Sắp diễn ra Vòng Chung kết Hội thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024

Phát động Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024
14:30, 13/12/2024

Phát động Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

Phát động Hội thi tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024
10:14, 13/12/2024

Phát động Hội thi tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024

  • Người tiêu dùng bị phát sinh phí thường niên của thẻ tín dụng nhưng không nhận được thông báo của Ngân hàng

    Người tiêu dùng bị phát sinh phí thường niên của thẻ tín dụng nhưng không nhận được thông báo của Ngân hàng

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Trách nhiệm của bên thứ ba của sàn thương mại điện tử liên quan đến tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên sàn

    Trách nhiệm của bên thứ ba của sàn thương mại điện tử liên quan đến tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên sàn

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Tình huống liên quan đến thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ liên tục

    Tình huống liên quan đến thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ liên tục

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên không gian mạng

    Trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên không gian mạng

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Cung cấp nhận xét, đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ

    Cung cấp nhận xét, đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Quyền đổi trả sản phẩm khi tổ chức/cá nhân kinh doanh trực tuyến cung cấp thông tin không đúng cho người tiêu dùng

    Quyền đổi trả sản phẩm khi tổ chức/cá nhân kinh doanh trực tuyến cung cấp thông tin không đúng cho người tiêu dùng

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Hà Nội: Liên tiếp phát hiện hàng hoá giả mạo nhãn hiệu

    Hà Nội: Liên tiếp phát hiện hàng hoá giả mạo nhãn hiệu

    Trong đợt cao điểm cuối năm 2024, hoạt động kiểm tra thị trường của Lực lượng liên ngành 389 Hà Nội sẽ tiếp tục được đẩy mạnh nhằm ngăn chặn tình trạng buôn lậu và gian lận thương mại, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

  • Hà Nội phát hiện hai cơ sở sản xuất tất giả mạo nhãn hiệu Adidas, Puma, Uniqlo và Tommy Hilfiger

    Hà Nội phát hiện hai cơ sở sản xuất tất giả mạo nhãn hiệu Adidas, Puma, Uniqlo và Tommy Hilfiger

    Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa phát hiện hai cơ sở sản xuất tất chân giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Puma, Uniqlo và Tommy Hilfiger tại huyện Hoài Đức. Hàng chục nghìn đôi tất và nhãn mác giả đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra, làm rõ vụ việc.

  • Sở Khoa học và Công nghệ đẩy mạnh thanh tra, kiểm tra về tiêu chuẩn và sở hữu trí tuệ

    Sở Khoa học và Công nghệ đẩy mạnh thanh tra, kiểm tra về tiêu chuẩn và sở hữu trí tuệ

    Trong tháng qua, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội, thành viên Ban Chỉ đạo 389 Thành phố Hà Nội đã đã xử phạt 2 đơn vị vi phạm với tổng số tiền 12 triệu đồng.

  • Hà Nội siết chặt an toàn vệ sinh thực phẩm, phát hiện hàng chục nghìn sản phẩm vi phạm

    Hà Nội siết chặt an toàn vệ sinh thực phẩm, phát hiện hàng chục nghìn sản phẩm vi phạm

    Lực lượng chức năng Hà Nội vừa phát hiện và thu giữ hàng chục nghìn sản phẩm yến chưng và hơn một tấn chân giò lợn không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Đây là nỗ lực của Cục Quản lý thị trường Hà Nội nhằm siết chặt an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người dân và khôi phục niềm tin vào thị trường thực phẩm.

  • Hà Nội thu hồi hai sản phẩm mỹ phẩm GAMMA do không đạt chuẩn

    Hà Nội thu hồi hai sản phẩm mỹ phẩm GAMMA do không đạt chuẩn

    Ngày 17/10/2024, Sở Y tế Hà Nội, thành viên Ban Chỉ đạo 389 thành phố Hà Nội đã phát đi hai văn bản quan trọng thông báo về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy hai sản phẩm mỹ phẩm thuộc nhãn hàng GAMMA.

  • Thu hồi sản phẩm máy hút bụi Philips tại thị trường Việt Nam

    Thu hồi sản phẩm máy hút bụi Philips tại thị trường Việt Nam

    Ủy ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về Chương trình thu hồi sản phẩm máy hút bụi không dây serial 2000 và 3000 thương hiệu Philips tại thị trường Việt Nam.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí