bảo vệ người tiêu dùng
-
Tất bật chạy đà cho Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kịch bản cũng như nội dung dự thi, 3 đội thi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ và những thông điệp ý nghĩa cho Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024.
-
Sắp diễn ra Vòng Chung kết Hội thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024
Ngày 15/12 tới, tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ diễn ra Vòng Chung kết Hội thi “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024”.
-
Phát động Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024
Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” do Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức chính thức bước sang năm thứ hai từ những thành công rực rỡ của năm trước.
-
Phát động Hội thi tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024
Sau thành công rực rỡ của các Cuộc thi “Tìm hiểu về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, năm 2024, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia chủ trì, và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) hướng nội dung tuyên truyền sang một trọng tâm mới với: Hội thi tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024.
-
Người tiêu dùng bị phát sinh phí thường niên của thẻ tín dụng nhưng không nhận được thông báo của Ngân hàng
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Trách nhiệm của bên thứ ba của sàn thương mại điện tử liên quan đến tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên sàn
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Tình huống liên quan đến thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ liên tục
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên không gian mạng
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Cung cấp nhận xét, đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Quyền đổi trả sản phẩm khi tổ chức/cá nhân kinh doanh trực tuyến cung cấp thông tin không đúng cho người tiêu dùng
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Hà Nội: Liên tiếp phát hiện hàng hoá giả mạo nhãn hiệu
Trong đợt cao điểm cuối năm 2024, hoạt động kiểm tra thị trường của Lực lượng liên ngành 389 Hà Nội sẽ tiếp tục được đẩy mạnh nhằm ngăn chặn tình trạng buôn lậu và gian lận thương mại, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
-
Hà Nội phát hiện hai cơ sở sản xuất tất giả mạo nhãn hiệu Adidas, Puma, Uniqlo và Tommy Hilfiger
Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa phát hiện hai cơ sở sản xuất tất chân giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Puma, Uniqlo và Tommy Hilfiger tại huyện Hoài Đức. Hàng chục nghìn đôi tất và nhãn mác giả đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra, làm rõ vụ việc.
