bảo vệ người tiêu dùng
-
Người tiêu dùng bị phát sinh phí thường niên của thẻ tín dụng nhưng không nhận được thông báo của Ngân hàng
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Trách nhiệm của bên thứ ba của sàn thương mại điện tử liên quan đến tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên sàn
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Tình huống liên quan đến thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ liên tục
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên không gian mạng
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Cung cấp nhận xét, đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Quyền đổi trả sản phẩm khi tổ chức/cá nhân kinh doanh trực tuyến cung cấp thông tin không đúng cho người tiêu dùng
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Hà Nội: Liên tiếp phát hiện hàng hoá giả mạo nhãn hiệu
Trong đợt cao điểm cuối năm 2024, hoạt động kiểm tra thị trường của Lực lượng liên ngành 389 Hà Nội sẽ tiếp tục được đẩy mạnh nhằm ngăn chặn tình trạng buôn lậu và gian lận thương mại, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
-
Hà Nội phát hiện hai cơ sở sản xuất tất giả mạo nhãn hiệu Adidas, Puma, Uniqlo và Tommy Hilfiger
Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa phát hiện hai cơ sở sản xuất tất chân giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Puma, Uniqlo và Tommy Hilfiger tại huyện Hoài Đức. Hàng chục nghìn đôi tất và nhãn mác giả đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra, làm rõ vụ việc.
-
Sở Khoa học và Công nghệ đẩy mạnh thanh tra, kiểm tra về tiêu chuẩn và sở hữu trí tuệ
Trong tháng qua, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội, thành viên Ban Chỉ đạo 389 Thành phố Hà Nội đã đã xử phạt 2 đơn vị vi phạm với tổng số tiền 12 triệu đồng.
-
Hà Nội siết chặt an toàn vệ sinh thực phẩm, phát hiện hàng chục nghìn sản phẩm vi phạm
Lực lượng chức năng Hà Nội vừa phát hiện và thu giữ hàng chục nghìn sản phẩm yến chưng và hơn một tấn chân giò lợn không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Đây là nỗ lực của Cục Quản lý thị trường Hà Nội nhằm siết chặt an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người dân và khôi phục niềm tin vào thị trường thực phẩm.
-
Hà Nội thu hồi hai sản phẩm mỹ phẩm GAMMA do không đạt chuẩn
Ngày 17/10/2024, Sở Y tế Hà Nội, thành viên Ban Chỉ đạo 389 thành phố Hà Nội đã phát đi hai văn bản quan trọng thông báo về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy hai sản phẩm mỹ phẩm thuộc nhãn hàng GAMMA.
-
Thu hồi sản phẩm máy hút bụi Philips tại thị trường Việt Nam
Ủy ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về Chương trình thu hồi sản phẩm máy hút bụi không dây serial 2000 và 3000 thương hiệu Philips tại thị trường Việt Nam.
