Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ sáu, ngày 14 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 14 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tạo chuyển biến thực chất trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tạo chuyển biến thực chất trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Lamborghini thu hồi một số xe ô tô tại Việt Nam do nắp ca-pô có thể bị bật
Thứ ba lúc 13:44

Lamborghini thu hồi một số xe ô tô tại Việt Nam do nắp ca-pô có thể bị bật

Hoàn thiện khung pháp lý toàn diện bảo vệ người tiêu dùng - Nền tảng cho thương mại điện tử phát triển bền vững
10:46, 05/11/2025

Hoàn thiện khung pháp lý toàn diện bảo vệ người tiêu dùng - Nền tảng cho thương mại điện tử phát triển bền vững

Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2026 thiết thực, hiệu quả
15:19, 31/10/2025

Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2026 thiết thực, hiệu quả

  • Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Trụ cột quan trọng phát triển kinh tế bền vững

    Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Trụ cột quan trọng phát triển kinh tế bền vững

    Đề án Phát triển hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2026 - 2030 nhấn mạnh việc lấy người tiêu dùng là trung tâm, vừa là đối tượng thụ hưởng, vừa là động lực, nhân tố quan trọng để thúc đẩy công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

  • Cảnh báo an toàn: Hà Nội đình chỉ lưu hành, thu hồi 2 mỹ phẩm vi phạm

    Cảnh báo an toàn: Hà Nội đình chỉ lưu hành, thu hồi 2 mỹ phẩm vi phạm

    Sở Y tế Hà Nội (thành viên Ban Chỉ đạo 389 Hà Nội) vừa ban hành công văn yêu cầu đình chỉ lưu hành, thu hồi hai sản phẩm mỹ phẩm vi phạm do không đạt tiêu chuẩn về chất lượng và phân loại.

  • Đánh giá ảo trên sàn thương mại điện tử - Nguy cơ tiềm ẩn sau những con số "lung linh"

    Đánh giá ảo trên sàn thương mại điện tử - Nguy cơ tiềm ẩn sau những con số "lung linh"

    Tình trạng "đánh giá ảo" trong thương mại điện tử đang trở nên phổ biến, gây ra nhiều hệ lụy tiêu cực đối với người tiêu dùng và môi trường kinh doanh.

  • Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia ký hợp tác chiến lược với Báo Công Thương và Tạp chí Công Thương

    Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia ký hợp tác chiến lược với Báo Công Thương và Tạp chí Công Thương

    Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cùng Báo Công Thương và Tạp chí Công Thương đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, cam kết cùng nhau xây dựng một nền tảng truyền thông vững mạnh, góp phần kiến tạo môi trường kinh doanh lành mạnh và minh bạch.

  • Thực thi pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Thực thi pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Dưới sự lãnh đạo sát sao của Đảng và Nhà nước, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam đã đạt được những thành tựu quan trọng, đi vào chiều sâu thông qua hệ thống pháp luật chặt chẽ và các giải pháp thực thi đồng bộ. Đây không chỉ là nền tảng bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân mà còn củng cố niềm tin vào Đảng, Nhà nước trong bối cảnh kinh tế thị trường nhiều thách thức.

  • Việt Nam - Vương quốc Anh chia sẻ kinh nghiệm về thu hồi sản phẩm và bảo vệ người tiêu dùng

    Việt Nam - Vương quốc Anh chia sẻ kinh nghiệm về thu hồi sản phẩm và bảo vệ người tiêu dùng

    Với mục tiêu nâng cao năng lực bảo vệ người tiêu dùng, Việt Nam và Vương quốc Anh đã khởi động hội thảo chuyên sâu, tập trung vào kinh nghiệm về thu hồi sản phẩm có khuyết tật, an toàn sản phẩm và cơ chế phối hợp giữa các cơ quan liên quan.

  • Siết chặt quản lý "người có ảnh hưởng": Bảo vệ người tiêu dùng khỏi thông tin sai lệch

    Siết chặt quản lý "người có ảnh hưởng": Bảo vệ người tiêu dùng khỏi thông tin sai lệch

    Phạm vi "người có ảnh hưởng" rất rộng, từ các chuyên gia, nghệ sĩ đến các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Khi nhận tài trợ để quảng bá sản phẩm, họ đều chịu sự điều chỉnh của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và phải thực hiện các trách nhiệm pháp lý liên quan.

  • Tăng cường vai trò, trách nhiệm trong thực thi hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường vai trò, trách nhiệm trong thực thi hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước diễn biến phức tạp, việc tăng cường vai trò, trách nhiệm trong thực thi hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố niềm tin của nhân dân vào Đảng và Nhà nước, từ đó bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng trong thời kỳ mới.

  • [TOẠ ĐÀM TRỰC TUYẾN] Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam trong tiến trình hội nhập thương mại điện tử quốc tế

    [TOẠ ĐÀM TRỰC TUYẾN] Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam trong tiến trình hội nhập thương mại điện tử quốc tế

    Toạ đàm “Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam trong tiến trình hội nhập thương mại điện tử quốc tế” do Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia Việt Nam và Đại sứ quán Anh tại Việt Nam phối hợp với Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ được phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Bảo vệ người tiêu dùng vào lúc 9h30 ngày 27/3/2025.

  • Ký kết Bản ghi nhớ hợp tác về bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam - Vương quốc Anh và Bắc Ai-len

    Ký kết Bản ghi nhớ hợp tác về bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam - Vương quốc Anh và Bắc Ai-len

    Bản ghi nhớ hợp tác về bảo vệ người tiêu dùng giữa Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia Việt Nam, Bộ Công Thương và Đại sứ quán Vương quốc Anh sẽ giúp hai bên tăng cường hợp tác nâng cao kiến thức và năng lực thực thi pháp luật bảo vệ người tiêu dùng ở cả thị trường truyền thống và thương mại điện tử.

  • Khánh Hòa: Nâng cao nhận thức và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Khánh Hòa: Nâng cao nhận thức và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Từ tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến tăng cường thanh tra, kiểm tra thị trường, tỉnh Khánh Hòa đang nỗ lực xây dựng một môi trường kinh doanh và tiêu dùng lành mạnh.

  • Hà Nam: Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh

    Hà Nam: Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh

    Lễ phát động "Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2025 diễn ra tại Hà Nam tiếp tục khẳng định cam kết của địa phương trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí