bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
-
Quảng Ninh: Doanh nghiệp ký cam kết đảm bảo an toàn chất lượng vì người tiêu dùng
Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2025, Quảng Ninh đã tổ chức Lễ phát động với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm". Sự kiện này không chỉ nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng mà còn thúc đẩy các doanh nghiệp thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
-
Hưởng ứng ngày 15.3: Doanh nghiệp Bắc Ninh cam kết vì thị trường tiêu dùng minh bạch, trách nhiệm
Vừa qua, Sở Công Thương Bắc Ninh phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bắc Ninh tổ chức mít tinh tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza, thành phố Bắc Ninh, để hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".
-
Tuyên Quang: Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025
Vừa qua, Sở Công Thương Tuyên Quang đã phát động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 (15/3) với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".
-
Thông điệp "Ngày quyền của người tiêu dùng 2025" đã đạt hơn 20 triệu lượt tiếp cận
Các bài viết, video về chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm” của Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 đã tiếp cận tới hơn 20 triệu lượt người trên các nền tảng xã hội, tạo nên hiệu ứng lan tỏa rộng rãi, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng.
-
Xác minh thông tin, xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) vừa thông tin cập nhật việc kiểm tra, xác minh thông tin và xem xét xử lý vụ việc liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ Kera, đồng thời đưa ra một số khuyến cáo đối với người tiêu dùng và các tổ chức, cá nhân kinh doanh.
-
Hải Phòng: Cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Hằng năm, TP. Hải Phòng đều tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam với nhiều nội dung phong phú và đa dạng, nhằm nâng cao nhận thức và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trên địa bàn.
-
Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”, Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát động chiến dịch tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.
-
Yên Bái khởi động Tháng cao điểm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2025
Ngày 12/3, tại Chợ Trung tâm Km4, thành phố Yên Bái, Sở Công Thương Yên Bái phối hợp với Hội Bảo vệ quyền người tiêu dùng tỉnh tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025, khởi động Tháng cao điểm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.
-
An Tâm Vui Sắm - Chiến dịch nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng
Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2025 do Bộ Công Thương phát động, TikTok Shop phối hợp với Tạp chí Công Thương phát động chiến dịch cộng đồng “An Tâm Vui Sắm” nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp, các nhà bán hàng, người có tầm ảnh hưởng và người tiêu dùng về quyền lợi của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến.
-
Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm
Ngày 14/3/2025, tại TP. Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.
-
Sắp diễn ra Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 - 15/3/2025 - với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm" là dịp đặc biệt để các cơ quan, tổ chức, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp cùng nhau tôn vinh và khẳng định vai trò quan trọng của người tiêu dùng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
-
Giải quyết tranh chấp người tiêu dùng: Từ thương lượng đến tòa án
Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng quy định rõ ràng về hệ thống bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời cung cấp nhiều lựa chọn để người tiêu dùng tự bảo vệ mình khi có tranh chấp.