Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ sáu, ngày 05 tháng 12 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 05 tháng 12 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quảng Ninh: Doanh nghiệp ký cam kết đảm bảo an toàn chất lượng vì người tiêu dùng

Quảng Ninh: Doanh nghiệp ký cam kết đảm bảo an toàn chất lượng vì người tiêu dùng

Hưởng ứng ngày 15.3: Doanh nghiệp Bắc Ninh cam kết vì thị trường tiêu dùng minh bạch, trách nhiệm
19:16, 17/03/2025

Hưởng ứng ngày 15.3: Doanh nghiệp Bắc Ninh cam kết vì thị trường tiêu dùng minh bạch, trách nhiệm

Tuyên Quang: Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025
14:15, 17/03/2025

Tuyên Quang: Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

Thông điệp "Ngày quyền của người tiêu dùng 2025" đã đạt hơn 20 triệu lượt tiếp cận
22:37, 16/03/2025

Thông điệp "Ngày quyền của người tiêu dùng 2025" đã đạt hơn 20 triệu lượt tiếp cận

  • Xác minh thông tin, xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

    Xác minh thông tin, xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

    Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) vừa thông tin cập nhật việc kiểm tra, xác minh thông tin và xem xét xử lý vụ việc liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ Kera, đồng thời đưa ra một số khuyến cáo đối với người tiêu dùng và các tổ chức, cá nhân kinh doanh.

  • Hải Phòng: Cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Hải Phòng: Cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Hằng năm, TP. Hải Phòng đều tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam với nhiều nội dung phong phú và đa dạng, nhằm nâng cao nhận thức và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trên địa bàn.

  • Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”, Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát động chiến dịch tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

  • Yên Bái khởi động Tháng cao điểm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2025

    Yên Bái khởi động Tháng cao điểm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2025

    Ngày 12/3, tại Chợ Trung tâm Km4, thành phố Yên Bái, Sở Công Thương Yên Bái phối hợp với Hội Bảo vệ quyền người tiêu dùng tỉnh tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025, khởi động Tháng cao điểm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.

  • An Tâm Vui Sắm - Chiến dịch nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng

    An Tâm Vui Sắm - Chiến dịch nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng

    Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2025 do Bộ Công Thương phát động, TikTok Shop phối hợp với Tạp chí Công Thương phát động chiến dịch cộng đồng “An Tâm Vui Sắm” nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp, các nhà bán hàng, người có tầm ảnh hưởng và người tiêu dùng về quyền lợi của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến.

  • Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

    Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

    Ngày 14/3/2025, tại TP. Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.

  • Sắp diễn ra Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

    Sắp diễn ra Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

    Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 - 15/3/2025 - với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm" là dịp đặc biệt để các cơ quan, tổ chức, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp cùng nhau tôn vinh và khẳng định vai trò quan trọng của người tiêu dùng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

  • Giải quyết tranh chấp người tiêu dùng: Từ thương lượng đến tòa án

    Giải quyết tranh chấp người tiêu dùng: Từ thương lượng đến tòa án

    Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng quy định rõ ràng về hệ thống bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời cung cấp nhiều lựa chọn để người tiêu dùng tự bảo vệ mình khi có tranh chấp.

  • Nhiều địa phương hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

    Nhiều địa phương hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

    Căn cứ Kế hoạch số 7604/KH-BCT ngày 27/9/2024 của Bộ Công Thương về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025, nhiều địa phương tổ chức hàng loạt hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 trên địa bàn tỉnh.

  • Thông tin của người tiêu dùng là tài sản có giá trị với người tiêu dùng và doanh nghiệp

    Thông tin của người tiêu dùng là tài sản có giá trị với người tiêu dùng và doanh nghiệp

    Tất cả các thông tin của người tiêu dùng đều được bảo vệ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, trong đó, nhấn mạnh đến trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc thông báo, xin phép được thu thập thông tin của người tiêu dùng.

  • Bảo vệ người tiêu dùng trong kỷ nguyên số: Nâng cao trách nhiệm của các nền tảng trực tuyến

    Bảo vệ người tiêu dùng trong kỷ nguyên số: Nâng cao trách nhiệm của các nền tảng trực tuyến

    Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã có những quy định nhằm tăng cường trách nhiệm của các nền tảng số, đặc biệt là các nền tảng trung gian và nền tảng lớn, trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

  • Sức mạnh định hướng của hành vi tiêu dùng

    Sức mạnh định hướng của hành vi tiêu dùng

    Hành vi tiêu dùng của mỗi cá nhân không chỉ tác động trực tiếp đến môi trường mà còn định hình xu hướng sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí