• [Video] Bia Saigon Special tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt

    [Video] Bia Saigon Special tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt

    Tháng 8/ 2019, Bia Saigon Special thay áo mới. Mang biểu tượng rồng Việt Nam mạnh mẽ đặt giữa nhãn nền xanh - trắng bạc, bao bì mới của Bia Saigon Special làm nổi bật khí chất mạnh mẽ, đầy tự hào dân tộc mà vẫn khẳng định đẳng cấp sang trọng của dòng bia. Với thành phần 100% malt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tầm cỡ Đông Nam Á, lên men theo phương pháp truyền thống dài ngày cho ra đời một hương vị thơm ngon và độc đáo tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt.

  • [Video] Bia Saigon 333 - Diện mạo mới, vị huyền thoại

    [Video] Bia Saigon 333 - Diện mạo mới, vị huyền thoại

    Ngày 3/12/2019, SABECO tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Logo mới của sản phẩm gồm 03 màu đỏ hồng, màu vàng đồng và màu bạc; đồng thời điều chỉnh kích cỡ số “3” không đồng đều như trước, phần bao viền logo cũng được xóa bỏ. Hình ảnh biểu tượng mới của thương hiệu thể hiện tinh thần cởi mở, cá tính, dám bứt phá khỏi mọi giới hạn. Ba biểu tượng mới xuất hiện trên bao bì tượng trưng cho ba tinh hoa đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, nơi tạo nên hương vị huyền thoại của thương hiệu.

  • [Video] Bia Sagon Chill -  Ấn tượng “Công thức lên men lạnh âm 2 độ C”

    [Video] Bia Sagon Chill - Ấn tượng “Công thức lên men lạnh âm 2 độ C”

    Ngày 6 tháng 10 năm 2020, SABECO chính thức cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon ChillBia Saigon Chill với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, mang đến hương vị sảng khoái, đặc trưng. Sự ra mắt của Bia Saigon Chill tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược của SABECO nhằm phát triển mạnh mẽ thương hiệu, mở rộng thị trường với các sản phẩm và dịch vụ được cải tiến và đi tiên phong phù hợp với thị hiếu ngày một thay đổi của người tiêu dùng.

  • [Video] Bia Saigon Export - Bản sắc Việt Nam

    [Video] Bia Saigon Export - Bản sắc Việt Nam

    Bia Saigon Export, hay còn gọi là “Bia Sài Gòn đỏ”, trong suốt nhiều thập kỉ qua đã luôn được người dân Việt Nam đón nhận tích cực không chỉ bởi hương vị nguyên bản, đậm đà mà còn bởi màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc mang tinh thần lạc quan phấn khởi cho mọi cuộc gặp gỡ. Là thương hiệu lâu đời và quen thuộc của người dân Việt Nam, Bia Saigon Export được sản xuất bởi những nghệ nhân nấu bia tài năng và giàu kinh nghiệm để tạo nên sản phẩm mang đậm bản sắc Việt Nam

  • [Video] Saigon Special - Nguyên liệu từ 100% lúa mạch mùa Xuân

    [Video] Saigon Special - Nguyên liệu từ 100% lúa mạch mùa Xuân

    Ngay từ khi ra mắt vào năm 1999, Bia Saigon Special đã khẳng định chỗ đứng trong các dòng bia cao cấp trên thị trường, và là một trong số ít dòng bia sử dụng 100% nguyên liệu lúa mạch mùa xuân. Chỉ những bông lúa mạch mạnh mẽ nhất, phong dưỡng vươn qua mùa đông khắc nghiệt, nở bùng vào mùa xuân mới đem tới một hương vị cực kỳ hảo hạng của bia Sagon Special. Năm 2019, Bia Saigon Special giành huy chương Vàng trong hạng mục Bia Pilsner tại Cúp Bia Quốc tế, tổ chức ở Nhật Bản

  • 1,5 thế kỷ xây dựng thương hiệu bia Việt

    1,5 thế kỷ xây dựng thương hiệu bia Việt

    Sức sống trường tồn của thương hiệu Bia Sài Gòn trong một thế kỷ rưỡi tính đến nay, mãnh liệt đến mức, khi chuyển đổi trở thành doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Công ty vẫn tự hào đó là thương hiệu bia của người Việt.

  • [Video] Bia 333: “3 tinh hoa - Vị huyền thoại”

    [Video] Bia 333: “3 tinh hoa - Vị huyền thoại”

    Là thương hiệu bia lon đầu tiên được sản xuất tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1985. Bia 333 là thành quả kết hợp từ những gì tinh túy nhất của 3 quốc gia: với hoa bia Hallertau từ vùng Bavaria nước Đức, công thức trăm năm kế thừa từ Pháp và được ủ bởi tài năng và tinh thần của các nghệ nhân nấu bia Việt Nam. Chính các yếu tố đó đã đang mang lại hương bia nồng nàn và vị bia đầy đặn đặc trưng của Bia 333.

  • SABECO tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 2020

    SABECO tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 2020

    Tại Diễn đàn Kinh doanh 2020 do Forbes Việt Nam tổ chức tại TP.HCM với chủ đề “Xuyên qua vùng nhiễu động”, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO) tiếp tục được vinh danh trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất tại Việt Nam. Đây là lần thứ 4 SABECO được vinh danh trong bảng xếp hạng thường niên uy tín này của Forbes.

  • Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại

    Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại

    Không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Hoa Kỳ.