Cùng SABECO trải nghiệm hương vị bia mới của bia 333 Pilsner

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner - phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại.

Bia 333 Pilsner là sản phẩm mới đầu tiên thuộc danh mục sản phẩm của thương hiệu 333 - một trong những thương hiệu bia đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sự ra mắt của 333 Pilsner thể hiện cam kết không ngừng đổi mới của SABECO nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.d

Bia 333 Pilsner
SABECO chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner phiên bản mới

Một trong những điểm nhấn của bia 333 Pilsner là việc sử dụng hoa bia từ vùng Hallertau ở Bavaria, Đức - nơi trồng hoa bia lớn nhất thế giới. Những hoa bia này là một trong những thành phần nguyên liệu chất lượng chính trong 333 Pilsner, giúp làm tăng hương vị tinh tế của sản phẩm với vị đắng nhẹ nhằm tạo sự cân bằng hương vị một cách hoàn hảo.

Kết hợp sử dụng các nguyên liệu chất lượng với công nghệ Ủ lạnh lâu từ Châu Âu, 333 Pilsner mang hương vị nhẹ hơn và êm hơn, giúp sản phẩn nổi bật so với các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng. Quy trình ủ bia này bao gồm hai giai đoạn: lên men bia ở nhiệt độ thấp và sau đó tiếp tục kéo dài thời gian ủ lạnh ở nhiệt độ thấp. Phương pháp này tăng hương thơm tự nhiên của bia, đạt độ êm mượt của hương vị, và làm màu sắc bia được sáng hơn và rõ hơn.

SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner
Bà Patsy Lim Phó tổng giám đốc Marketing & Truyền thông SABECO chia sẻ câu chuyện sản phẩm của bia 333 Pilsner 

Cuối cùng, sự hoàn thiện của sản phẩm đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn nguyên liệu trứ danh và công nghệ tân tiến với kinh nghiệm lành nghề của các nghệ nhân ủ bia người Việt của SABECO. Được đào tạo chuyên sâu ở Berlin (Đức) và cộng với sự thấu hiểu sâu sắc văn hoá, khẩu vị theo gu của người tiêu dùng Việt Nam, các nghệ nhân ủ bia của SABECO là “bảo chứng chất lượng" đằng sau sản phẩm 333 Pilsner - một sản phẩm chất lượng cao, hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Bia 333 Pilsner mới với vị “êm cực êm” có nồng độ cồn 4,3%, được bán theo 2 phiên bản: chai cổ cao màu xanh (330ml) và lon cao màu bạc (330ml), cả hai đều mang thiết kế hiện đại, cao cấp, tạo ấn tượng nhẹ nhàng và sảng khoái. 

Patsy Lim – Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO – cho biết: “Chúng ta luôn thấy vô cùng thích thú khi các thương hiệu lâu đời làm mới chính mình để trở nên gần gũi hơn với thế hệ người tiêu dùng mới. Được làm ra bởi các nghệ nhân ủ bia người Việt của SABECO, dựa trên nền tảng vị bia 333 quen thuộc, kết hợp thêm công nghệ Ủ lạnh lâu Châu Âu, 333 Pilsner chính là một lựa chọn “êm cực êm" hoàn hảo, êm dịu cho người tiêu dùng Việt Nam trong những buổi gặp gỡ với gia đình và bạn bè.”

Bà Patsy Lim Phó tổng giám đốc Marketing & Truyền thông SABECO chia sẻ câu chuyện sản phẩm của bia 333 Pilsner 
Bia 333 Pilsner mới có nồng độ cồn 4,3%, được bán theo 2 phiên bản: chai cổ cao màu xanh (330ml) và lon cao màu bạc (330ml), 

Là một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, SABECO luôn kiên định với việc hiện thực hoá các mục tiêu tăng trưởng bằng cách tạo ra những giá trị tích cực và đóng góp cho sự phát triển của đất nước thông qua kết quả kinh doanh tích cực, những sáng kiến tối ưu trong ngành và nuôi dưỡng tài năng. Việc ra mắt sản phẩm mới bia 333 Pilsner là một trong những nỗ lực của SABECO với mục tiêu đáp ứng kỳ vọng cao của người tiêu dùng Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời, khẳng định cam kết luôn hướng đến sự tối ưu nhất của doanh nghiệp.

Theo ông Lester Tan, Tổng giám đốc SABECO "Việc ra mắt 333 Pilsner tiếp tục củng cố vị thế của chúng tôi là nhà sản xuất bia hàng đầu tại Việt Nam. Với tài năng và tinh thần của đội ngũ các chuyên gia nấu bia người Việt của SABECO, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện mạnh mẽ cam kết luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, áp dụng công nghệ tiến tiến nhất trong sản xuất, luôn tuân thủ đạo đức kinh doanh trong cách chúng tôi thực thi công việc. Bằng cách đó, chúng tôi mong muốn phản ảnh cam kết nỗ lực không ngừng hướng đến phát triển bền vững của SABECO song song với những đóng góp cho sự phát triển của đất nước và thể hiện tinh thần của một Việt Nam tiến tiến và hiện đại".

Bia 333 Pilsner được tạo ra từ chính những nghệ nhân nấu bia Việt Nam, những người có sự am hiểu sâu sắc về khẩu vị của người Việt, kết hợp với việc sử dụng công nghệ châu Âu và sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, dòng sản phẩm mới có mùi thơm, hương vị vượt trội và cực kỳ dễ uống, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một trải nghiệm độc đáo và êm mượt hơn.

 

Nguyên Vỵ