• [Video] Bia Saigon Special tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt

    [Video] Bia Saigon Special tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt

    Tháng 8/ 2019, Bia Saigon Special thay áo mới. Mang biểu tượng rồng Việt Nam mạnh mẽ đặt giữa nhãn nền xanh - trắng bạc, bao bì mới của Bia Saigon Special làm nổi bật khí chất mạnh mẽ, đầy tự hào dân tộc mà vẫn khẳng định đẳng cấp sang trọng của dòng bia. Với thành phần 100% malt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tầm cỡ Đông Nam Á, lên men theo phương pháp truyền thống dài ngày cho ra đời một hương vị thơm ngon và độc đáo tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt.

  • [Video] Bia Saigon Lager – Huy chương Vàng IBA

    [Video] Bia Saigon Lager – Huy chương Vàng IBA

    Năm 2019, Bia Saigon Lager đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ khắp các quốc gia để giành huy chương Vàng tại hạng mục “Giải thưởng quốc tế dành cho dòng Bia Lager dung tích nhỏ” tại IBA và cúp Vàng hạng mục German Heritage tại IBC. Năm 2021, một lần nữa Bia Saigon Lager lại khẳng định chất lượng vượt trội của mình bẳng Huy chương Bạc hạng mục Bia Lager Quốc tế (Best International Lager). Những giải thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng vượt trội của Bia Saigon Lager.

  • [Video] Bia Saigon 333 - Diện mạo mới, vị huyền thoại

    [Video] Bia Saigon 333 - Diện mạo mới, vị huyền thoại

    Ngày 3/12/2019, SABECO tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Logo mới của sản phẩm gồm 03 màu đỏ hồng, màu vàng đồng và màu bạc; đồng thời điều chỉnh kích cỡ số “3” không đồng đều như trước, phần bao viền logo cũng được xóa bỏ. Hình ảnh biểu tượng mới của thương hiệu thể hiện tinh thần cởi mở, cá tính, dám bứt phá khỏi mọi giới hạn. Ba biểu tượng mới xuất hiện trên bao bì tượng trưng cho ba tinh hoa đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, nơi tạo nên hương vị huyền thoại của thương hiệu.

  • [Video] Bia Lạc Việt – Bia chuẩn Việt

    [Video] Bia Lạc Việt – Bia chuẩn Việt

    Không chỉ mang vị ngon đậm đà chất Việt, Bia Lạc Việt còn là sự khắc họa tinh thần Việt khi lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt trong những giai đoạn khó khăn, thử thách của cuộc sống. Sản phẩm đem đến cho người dùng những năng lượng tích cực để mở ra những góc nhìn tươi sáng, tạo nên sức mạnh xây dựng một cộng đồng lạc quan, vững tin hướng về những bước tiến trong tương lai. Bia Lạc Việt còn cam kết mạnh mẽ về sự đồng hành và lan tỏa giá trị tích cực của người Việt.

  • [Video] Bia Saigon Export - Bản sắc Việt Nam

    [Video] Bia Saigon Export - Bản sắc Việt Nam

    Bia Saigon Export, hay còn gọi là “Bia Sài Gòn đỏ”, trong suốt nhiều thập kỉ qua đã luôn được người dân Việt Nam đón nhận tích cực không chỉ bởi hương vị nguyên bản, đậm đà mà còn bởi màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc mang tinh thần lạc quan phấn khởi cho mọi cuộc gặp gỡ. Là thương hiệu lâu đời và quen thuộc của người dân Việt Nam, Bia Saigon Export được sản xuất bởi những nghệ nhân nấu bia tài năng và giàu kinh nghiệm để tạo nên sản phẩm mang đậm bản sắc Việt Nam

  • [Video] Saigon Special - Nguyên liệu từ 100% lúa mạch mùa Xuân

    [Video] Saigon Special - Nguyên liệu từ 100% lúa mạch mùa Xuân

    Ngay từ khi ra mắt vào năm 1999, Bia Saigon Special đã khẳng định chỗ đứng trong các dòng bia cao cấp trên thị trường, và là một trong số ít dòng bia sử dụng 100% nguyên liệu lúa mạch mùa xuân. Chỉ những bông lúa mạch mạnh mẽ nhất, phong dưỡng vươn qua mùa đông khắc nghiệt, nở bùng vào mùa xuân mới đem tới một hương vị cực kỳ hảo hạng của bia Sagon Special. Năm 2019, Bia Saigon Special giành huy chương Vàng trong hạng mục Bia Pilsner tại Cúp Bia Quốc tế, tổ chức ở Nhật Bản

  • 1,5 thế kỷ xây dựng thương hiệu bia Việt

    1,5 thế kỷ xây dựng thương hiệu bia Việt

    Sức sống trường tồn của thương hiệu Bia Sài Gòn trong một thế kỷ rưỡi tính đến nay, mãnh liệt đến mức, khi chuyển đổi trở thành doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Công ty vẫn tự hào đó là thương hiệu bia của người Việt.

  • Bia Sài Gòn vững mạnh cùng ngành Công Thương

    Bia Sài Gòn vững mạnh cùng ngành Công Thương

    Việc xác định và duy trì giá trị thương hiệu như một niềm tự hào của thương hiệu bia nội địa trong thời kỳ mới sẽ mang lại nhiều lợi thế cho Sabeco trong các chiến lược phát triển, nhất là khi ngành Công Thương đẩy mạnh chiến lược phát triển các thương hiệu quốc gia.

  • [Video] Bia 333: “3 tinh hoa - Vị huyền thoại”

    [Video] Bia 333: “3 tinh hoa - Vị huyền thoại”

    Là thương hiệu bia lon đầu tiên được sản xuất tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1985. Bia 333 là thành quả kết hợp từ những gì tinh túy nhất của 3 quốc gia: với hoa bia Hallertau từ vùng Bavaria nước Đức, công thức trăm năm kế thừa từ Pháp và được ủ bởi tài năng và tinh thần của các nghệ nhân nấu bia Việt Nam. Chính các yếu tố đó đã đang mang lại hương bia nồng nàn và vị bia đầy đặn đặc trưng của Bia 333.

  • [Video] Bia Lạc Việt - Công thức Lạc Việt

    [Video] Bia Lạc Việt - Công thức Lạc Việt

    Chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 145 năm ngày truyền thống, SAEBCO ra mắt sản phẩm mới có tên gọi Bia Lạc Việt. Lấy cảm hứng từ công thức bí truyền trong kho tàng lưu trữ của công ty, Bia Lạc Việt khẳng định chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia hàng trăm năm. Công thức Thuần Việt Ẩn sâu trong thư viện của Nhà máy Bia Saigon Nguyễn Chí Thanh là một kho tàng kiến thức cũng như nghiên cứu về bia của nhiều thế hệ các bậc thầy nấu bia Việt Nam xuyên suốt bề dày lịch sử 145 năm qua.

  • SABECO tìm kiếm nguồn cung ứng vaccine phòng chống COVID-19 cho người lao động

    SABECO tìm kiếm nguồn cung ứng vaccine phòng chống COVID-19 cho người lao động

    Ngày 2/6/2021, Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-NGK Sài Gòn (SABECO) chính thức thông báo Công ty đang tìm kiếm các nguồn cung ứng vaccine phòng COVID-19 cho người lao động.

  • Cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bia Việt

    Cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bia Việt

    Việt Nam là 1 trong 10 thị trường bia lớn nhất thế giới khi tính đến sản lượng tiêu thụ. Nhưng trong năm 2020, thị trường sụt giảm mạnh khi đại dịch Covid-19 diễn ra và các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.